AZ Review

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Mix đồ lịch thiệp cùng giày oxford nam

Phong cách thời trang thu – đông giành cho các chàng trai hiện nay chú trọng sự lịch sự với những vẻ đẹp về set quần áo đầy thu hút như 1 chàng trai hiện đại. Hiện hữu trong số đấy chính là giày oxford nam. Nó sẽ giúp các chàng trai thể hiện cung cách thật thanh lịch theo kiểu thời trang địch thật.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước nhất xin giới thiệu qua về giày oxford nam, nó còn được gọi tên là Balmorals. Đó là dạng giầy được làm từ vải da, phần dây buộc có tone màu đen tuyền và kín. Nó được may đặc trưng với miếng đáp có đường viền hoặc là được đục nhiều chi tiết tinh tường như những lỗ tròn, đường rãnh,… và phần đế không có đính cao su. Tuy thế, hiện tại nó đã được cải biên đi rất nhiều bởi một số designer trẻ. Chúng có thể sẽ được làm bởi da giả, da tổng hợp,… chủng loại & màu sắc cũng rất là phong phú để tương xứng với phong cách fashion hiện tại.

Bằng cách nào để có thể phối mix đồ thiệt sang trọng với hình ảnh giày oxford nam là nghi vấn mà rất nhiều bạn nam đang thắc mắc, sau đây xin giới thiệu đến bạn một vài tips để trông thật lịch lãm ra phố mùa thu – đông 2014 này nha.

Giày oxford nam phối mix với sơmi và quần kaki – gout ăn mặc đơn giản nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đây chính là phương thức mix phối tự nhiên hơn cả, được mọi người ưa chuộng hơn cả bởi 1 số món đồ đấy cực kỳ thân thuộc với phái nam. Đặc biệt là kiểu áo sơ-mi trắng cùng quần kaki sắc màu nâu kết hợp cùng với giày oxford hết sức hòa hợp. Những màu đi cùng nhau khiến cho tất cả thật là hài hòa, hút mắt. Bên cạnh đó chúng ta vẫn có thể phối mẫu áo sơmi kẻ caro & quần âu cùng tone màu thật thời thượng. Đi chung với bộ quần áo đó luôn là mẫu caravat hay áo gile cùng sắc màu thiệt trang nhã.

Kết hợp giày oxford nam cùng áo blazer và quần jeans bụi bặm thật là khoáng đạt



Bạn có thể chọn lựa cho chính mình set trang phục ấy khi bạn thuộc loại người ưa thích sự hào phóng tuy thế vẫn muốn giữ được nét lịch sự của bản thân mình. Để làm ra set quần áo đó, các mày râu nên mix 1 cái áo thun hoặc là áo sơ-mi nam một màu phía trong, blazer khoác bên ngoài cùng với quần jean & chẳng thể nào vắng mặt 1 đôi giày oxford nam chất liệu da nâu tao nhã là đã đủ để có 1 set áo quần tuyệt hảo mặc trong mùa thu – đông. Cùng với cái lành lạnh của các ngày giao mùa, bạn cũng có thể phối thêm khăn quàng hay kính tông màu đen mang đậm nam tính.

Giày oxford và suit toàn bộ



Chúng là bộ phục trang lịch thiệp hơn cả giữa tất cả các bộ đồ khác. Phong cách suit thường chỉ thích hợp với một số người ưa thích gout hơi già 1 tí, tuy thế nếu như bạn muốn đột phá cũng chả sao, cứ thỏa thích phối kết giày oxford nam với những item thời trang khác dựa theo sở thích. Biết đâu các bạn sẽ tạo nên một set áo quần đậm dấu ấn riêng.


Chọn mua các mặt hàng về giày nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét