AZ Review

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Một số chiếc áo thun nam đang được yêu chuộng

Áo thun nam chính là thứ không thể nào thiếu được đối với các bạn nam. Fashion nữ giới với vô vàn kiểu dáng, còn đối với các chàng trai chỉ loay hoay ở những item giản đơn như những cái t-shirts đó. Hiện giờ, những mẫu áo nào hiện được ưa chuộng nhất? Hãy cùng tìm hiểu nghen.

ao thun nam

Các bạn cũng chớ quá chán vì không có nhiều sự lựa chọn và không được như các bạn gái muốn vận như thế nào cũng có. Cùng nhau tham khảo những mẫu áo thun nam vừa phù hợp vừa thời trang phía dưới.

Áo pull trơn



Hiện giờ, một số loại áo thun trơn chính là sự lựa chọn số một của nhiều mày râu yêu thích style từ giản dị cho đến hiện đại. Chúng đem lại một nét đẹp tự nhiên nhưng cực kỳ manly. Nên cải biến phong cách thường ngày bởi những cái áo thun nam trơn cùng quần jean hoặc là kaki cùng màu, chắc chắn sẽ nổi trội chả kém cạnh những set đồ rườm rà, rối rắm.

Áo thun in số hay là chữ



Những dạng áo pull in số hay slogan tinh tế, không được phức tạp cũng đem đến lực hút thật là khỏe khoắn dành cho các anh bạn ưa chuộng sự giản đơn. Mẫu áo phông này thật thu hút dựa vô một số chữ số to đùng ở trước hoặc là phía sau cái áo, chúng ta hãy hình dung nó tương đối giống với áo của nhiều cầu thủ bóng đá hoặc là bóng chày. Bên cạnh những kiểu áo được in số thì t-shirts in chữ cũng được nhiều người ưa chuộng với vô vàn câu châm ngôn táo bạo, dễ thương chả đụng hàng. Các bạn cũng có thể dễ dàng mặc giữa số cùng slogan để tạo nên 1 cái áo thun đúng với thiết kế bản thân yêu thích nhé.

ao thun nam


Chọn mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng áo thun - Đặt mua.

Áo sọc kẻ



Một số người thường cho rằng đây là style đã lỗi model. Đúng tuy nhiên nó vẫn mang 1 sức hút rất lớn đối với 1 số tín đồ thời trang cá tính vintage. Dù là nó khá kén người mặc nhưng nếu như có thể mặc item thời trang ấy, hẳn là sẽ vô cùng tươi sáng những khi các mày râu ra phố.

Áo thun nam in hoa văn



Không chỉ phụ nữ mới có đặc quyền bận những loại áo trang trí những chi tiết hoạt họa cá tính, nhiều bạn nam cũng mong muốn bản thân mình thực ấn tượng, thiệt đẹp mắt cùng với những item này. Với 1 số anh bạn ưa thích xì tai nhí nhảnh thì kiểu áo thun nam đó được coi là một item chả thể nào thiếu được lúc xuống phố. Ở trên chiếc áo được in 1 số hình ảnh khác nhau từ hoạt hình: Tom & Jerry, Mickey, … cho đến những hình ảnh vui tươi độc đáo từ những tác phẩm hoạt hình đầy màu sắc. Cánh mày râu hãy phối mix chúng chung với quần jean & giầy vải, dĩ nhiên sẽ rất là bắt mắt cho coi.

Áo thun nam màu loang rộng



Item thời trang ấy chẳng được quen thuộc cho lắm song thỉnh thoảng các bạn cũng cần đổi thay cách ăn mặc nhàm chán hằng này bằng những mẫu áo phông nam đó. Có thể khá nhiều người chọn bọn chúng vì nom nó độc đáo, ấn tượng song thật sự nó sở hữu một phong cách ăn mặc trẻ trung, nổi bật đến chẳng ngờ đó nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét