AZ Review

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Nguồn cội của các kiểu giày oxford nam nam tính

Kiểu giày oxford luôn là lựa chọn nhiều nhất của phái mạnh bởi dáng vẻ sang trọng & trang trọng vốn có của chúng. Giày Oxford còn được đánh giá là một trong số những đôi giày cao sang hơn cả dành riêng cho những quý ông lịch thiệp. Với quá trình phát triển lâu đời kết hợp toàn mỹ giữa thiết kế vintage và thời nay giày oxford nam luôn luôn chiếm lĩnh mọi con tim của vô số say mê thời trang.

hinh anh giay oxford nam dep

 Mình hãy cùng khám phá về dạng giày tuyệt vời này nha 

Scotland và Ireland là quê hương của những loại giày oxford nam tên tuổi. Trước kia giày tây oxford lại có một tên gọi khác là Balmoral lấy theo tên của lâu đài Balmoral – nơi làm việc của ông thợ tài năng đã tạo nên loại giày lịch lãm này, song sau đó chúng đã được đổi danh tính thành oxford, đặt theo tên của một trường học. Điều thú vị là người nước Anh dời đến tới Mỹ họ vẫn thích & sử dụng tên cũ đó là Balmorals.

Vẫn chưa có con số xác thực về năm sinh của những kiểu giày oxford nam thế nhưng từ các năm thế kỉ 18 thì chúng đã hiện diện tại Mỹ và bắt đầu biến chuyển chóng vánh, lan ra ở trên toàn cầu. Giày oxford từng lọt trong top các loại giày chỉ được dùng trong 1 số ngày trịnh trọng, mang tính chất bề thế. Cũng nhờ người Mỹ màhình ảnh kiểu mẫu giày namthế này tiếp gần hơn với người dùng, cho tới nay oxford vẫn là kiểu giày được các bạn nam ưa thích nhiều hơn thảy.

hinh anh giay oxford nam dep

Sau khi lan rộng và phổ biến ở trên toàn cầuhình ảnh oxford namlại được tạo kiểu lại, đổi thay kiểu dáng để có thể dùng được cùng truyền thống các vùng miền nhưng vẫn giữ tổng thể & sự thanh lịch có sẵn của nó. Bản gốc oxford làm bằng nguồn chất liệu da động vật (hầu như là da bò), mũi nhọn, có dây buộc & có thể được khoét lỗ bên trên bề mặt và gamme chủ yếu là màu thông dụng là nâu hay đen. Cơ mà để có thể thỏa mãn nhu cầu fashion giày oxford nam đã được cách tân, phong phú hơn ở trong thiết kế và chất liệu.

Hiện nay, giày oxford nam vẫn luôn là cảm hứng chủ đạo của các nhà thời trang tiếng tăm & 1 số nhãn hiệu thời trang lẫy lừng như: Louis Vuitton, Bally, Gucci… Với vẻ trang trọng sẵn có mà giày oxford nam luôn luôn chiến được tình cảm của mày râu. Chúng còn được các nhà thời trang nổi tiếng nhận định là kiểu mẫu giày đắt tiền và tao nhã hơn cả, là items sáng giá trong mảng thời trang phái mạnh đẳng cấp. Không hạn ché ở phân khúc thời trang phái mạnh, oxford còn là sự lựa chọn của 1 số quý cô trẻ trung muốn F5 guu ăn bận, quý cô hẳn sẽ nhìn trông năng động hơn trước nếu diện áo quần cùng mẫu giày như thế này.

Hãy F5 "gu" ăn bận của mình cùng với giày oxford nam để luôn luôn à anh chàng hoàn hảo ở trong đôi mắt của các chị em phụ nữ, bạn nhé!

Khách hàng có thể tham khảo những sản phẩm giày dép nam và giày oxford tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét