AZ Review

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Cách chọn lựa áo sơ mi nam xuất khẩu cho phái mạnh

Chiếc áo sơ-mi luôn luôn à người đồng hành mật thiết của phái mạnh, bởi chúng có thể mix phối cùng vô số dạng quần áo khác nhau và giúp mình luôn tự tin ở trong tất thảy hoàn cảnh. Hiện nay cùng với sự hiện diện của những loại áo sơ mi nam xuất khẩu đã giúp các chàng trai có được thêm rất nhiều lựa chọn cho "gu" mix đồ của mình.

Những hình ảnh áo sơ mi nam đẹp:

thời trang VNXK

Và nếu như chúng ta là 1 anh chàng văn phòng thì những chiếc áo sơ-mi sẽ càng cần thiết hơn, nên việc chọn lựa 1 chiếc áo sơ mi nam xuất khẩu phù hợp để mà phối cùng áo vest cũng chính là chuyện phân vân của những bạn nam.

Mỗi khi lựa chọn áo sơ mi nam xuất khẩu, bạn nên lựa chọn 1 số tông màu nhạt đơn sắc hoặc các gam màu bắt sáng và nếu như có sọc thì nên là sọc nhỏ. Thường thì những màu trắng, xanh pastel, vàng nhạt dễ dàng phối mix cùng với các màu veston như là đen, màu ghi, xanh đậm, nâu. Những loại áo sơmi diện trong veston cần được vừa vặn với thân người. Thân, lưng, vai trước cần nhẵn nhụi vì nếu không, sau khi bận veston vào, sơ mi sị bị nhăn nhún & khi mà mở veston sẽ để lộ vị trí áo sơ mi bị nhăn nhúm.

ao so mi nam

Áo sơ mi nam xuất khẩu thường được thiết kế theo sized chuẩn chính vì vậy mỗi lúc chọn mặc mình nên trừ ra bớt độ dài áo, tay áo và ngay cả vòng cổ áo vì sợi cót-tông có thể dễ dàng bị co lại chỉ sau một vài lần giặt, làm dáng áo của bạn ngắn đi và không còn vừa khít như là ban đầu. Phần tay áo phải đủ dài, để mà khi cử động khủy tay chẳng bị hở cổ tay. Nếu không tay áo sẽ bị lọt thỏm vào ở trong áo vest.

Cổ sơ-mi phải nằm ở chỉnh chu trên phần ngực kể cả mỗi lúc ngó đầu lên trên. Bạn cũng nên mang theo cavat mà ta ưa chuộng nhất để thử với cổ áo, bởi vì các bạn dường như ưng ý hơn khi mà mua được một dáng áo sơ mi nam xuất khẩu hòa hợp cùng với kiểu caravat mà mình yêu thích. Tham khảo thêm shop M17 trên facebook - quần áo nam cao cấp.

Thứ nhất, chất lượng áo sơ mi nam xuất khẩu được thể hiện qua loại vải êm ắng, thấm hút mồ hôi tốt, đường chỉ may đều đẹp & mọi chiếc nút gắn kết phía trên áo thật chặt, khoảng cách ở giữa các chiếc nút đều nhau.

Thứ 2 cổ áo đấy là một điểm khá là hệ trọng, chỉ cần 1 chút biến đổi hình tiết ở phần cổ là bạn có thể tạo thành các style khác biệt. Một kiểu áo cổ cao vừa phải đối với một gương mặt nhỏ trong khi 1 kiểu cổ áo thấp sẽ càng khiến khung mặt vốn dĩ dài ngày càng dài hơn hẵn. Áo sơ mi nam xuất khẩu cần phải có cổ áo ôm khít sẽ giúp cho chúng ta nhìn trông lịch sự hơn.

Tham khảo thêm các sản phẩm áo thun trơn VNXK UniQlo tại đây: http://www.M17.Vn/ao-thun-nam.Html

Thứ 3 êm ắng là tiêu chí cuối cùng để lựa chọn 01 sản phẩm áo sơ mi nam xuất khẩu, mình chỉ thoải mái khi mà ăn bận 1 bộ chiếc áo vừa vặn và chẳng quá ôm sát, chúng ta hãy nên chọn dùng 1 số chiếc áo mà chúng ta có thể cử động thoải mái 2 canh tay & chẳng có những cảm giác bức bí ở sau lưng.

----- ♥ -----

M17.Vn chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam hàng hiệu, hàng Việt Nam Xuất Khẩu, Xách tay Cambodia.


Chất lượng đảm bảo, không phải các mặt hàng copy giá rẻ trên thị trường.

ban do den shop m17

Bảnh thì phải Xịn


Cám ơn các bạn đã ghé thăm M17.Vn
24/18 Phùng Văn Cung P.7 PN

----- ♥ -----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét