AZ Review

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Thương hiệu thời trang Uniqlo phát triển nhiều cửa hàng tại usa

Ngài Tadashi Yanai vốn biết đến như là doanh nhân thành công nhất Nhật Bản hiện nay cùng với số lượng tài sản thống kê khoảng 11,5 tỷ USD. Ngay trong phân khúc bán lẻ những mặt hàng thời trang bình dân giống như Zara, H&M, Mango, song các các sản phẩm thời trang uniqlo hướng tới tính cơ bản hơn đồng thời thoải mái trong yêu cầu tiêu thụ hơn là việc đuổi theo hàng loạt xu hướng. Sau khi giành thắng lợi rất lớn ở thị trường quê nhà, nhãn hiệu thời trang Uniqlo đã thật sự mở rộng ở làng thời trang nước khác, song song đó với tham vọng tăng số cửa hàng tại nước mỹ đến 1000 cửa hàng trong quãng thời gian tới đây.

uniqlo

Xác định được các mục tiêu ở trong nước cờ kinh doanh cũng như đã trở thành tên gọi phổ biến được người mua nghĩ đến, những items thời trang Uniqlo chỉ làm nên với lượng hàng loạt tuy nhiên vẫn đảm bảo chất lượng rẻ và bổ với giá khá rẻ. Ít người biết một điều rằng, từ 01 chàng sinh viên có được bằng tốt nghiệp ngành học kinh tế & chính trị ở Tokyo, Yanai lại chuyển một mạch sang con đường bán hàng cũng như tạo nên được vượt trội đáng nể như thời điểm này.

Lịch sử vượt trội của nhãn hiệu thời trang Uniqlo đó là 1 hành trình của yếu tố kiên nhẫn cũng như nhanh nhạy cho khả năng hiểu được yêu cầu thị trường. Cũng như bất cứ đối tượng bắt đầu sự nghiệp nào trong bán hàng, Uniqlo cũng gặp nhiều lần sai lầm đồng thời gánh lấy thất bại, tuy nhiên sau mỗi một lần gánh lấy thất bại Yanai chẳng hề cảm thấy sự nhiều điều thế mà lại khám phá cho mình vài kinh nghiệm quan trọng hơn.

Nguyên tắc “Thời trang Uniqlo là đơn giản” có nghĩa là giải pháp kinh doanh của Uniqlo vẫn đang tìm ra con đường kinh doanh khác biệt hoàn toàn với lối mòn mà rất nhiều nhãn hiệu khác hiện làm. Một số trang phục cơ bản như là áo pull, quần legging, quần jean hoặc những chiếc áo len có mức giá tương đối vừa phải, dù là chẳng hề đua theo hot style tuy thế thực sự đảm bảo tương đối tốt đối với yêu cầu của khách hàng ở trong đời sống mỗi ngày. Theo Yannai, những sản phẩm thời trang Uniqlo sẽ làm cho người sử dụng có cảm giác đơn giản hơn cũng như chẳng bao giờ phải e ngại về chuyện trang phục nữa.

uniqlo

Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về Uniqlo: http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/uniqlo/

Tất cả chiến dịch Marketting của nhãn hàng thời trang Uniqlo cũng thực sự sôi động. Ngay cả có việc mời vận động viên quần vợt Novak Djokovic làm đại diện cho thương hiệu vào tháng 5 và cách đây không lâu là áp dụng mèo Maru làm nên hình ảnh truyền thông trong thị trường Mỹ. Chiến lược marketing đã được thực hiện ở dịp khai trương gian hàng ở San Francisco của Uniqlo đã cực kỳ nổi bật. Rất nhiều xe buýt đi vòng quanh thành phố này đều có xuất hiện quảng bá về Uniqlo. Tạp chí Sunday San Francisco Chronicle có quảng cáo của hình ảnh Uniqlo. Người dân thì đã được phát tờ rơi về sự kiện khuyến mãi những chiếc áo phao siêu nhẹ nhàng riêng cho những ai may mắn cho 500 người tiêu dùng đầu tiên.

Không như các người hoạt động tại Xứ Sở Hoa Anh Đào hầu như bị hoạt động theo phương thức cũ & tương đối ái ngại khi chọn lựa ngôn ngữ khác thay thế cho ngôn ngữ dân tộc, ngài Yannai luôn có rất nhiều suy nghĩ tiến bộ & sâu rộng hơn khi chọn lựa anh ngữ sẽ là ngôn ngữ quan trọng nhất ở nơi làm việc. Mong muốn của ông chủ nhãn hiệu thời trang Uniqlo là làm cho công ty là nhà bán lẻ phổ biến khắp nơi trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét