AZ Review

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Hãy cùng xem qua một số xu thế áo thun nam năm nay

Phong cách thời trang nữ giới với rất nhiều mẫu mã, còn đối với phái mạnh chỉ loay hoay ở vài ba món đồ đơn giản quần jean, áo pull, áo khoác ngoài. Trong đấy, áo thun nam được coi là item không thể thiếu được đối với mày râu. Năm nay, các mẫu áo nào đang được ham chuộng hơn cả? Cùng nhau tìm hiểu nhá.

ao thun nam

Các bạn cũng chớ quá phiền não bởi vì chả có nhiều lựa chọn và chả được như các nàng muốn mặc như thế nào cũng có. Hãy xem qua 1 vài loại áo thun nam vừa thích hợp vừa nam tính phía dưới.

Áo pull trơn



Năm nay, những mẫu áo thun trơn sẽ là chọn lựa số một của rất nhiều mày râu yêu chuộng xì tai từ đơn giản cho đến mới lạ. Item này mang tới một vẻ đẹp đơn giản nhưng thật là manly. Có thể cải đổi phong cách hằng ngày bằng những dòng áo thun nam trơn cùng quần jean hay là kaki cùng tone màu, đảm bảo sẽ cuốn hút chả kém các bộ phục trang rườm rà, rối rắm.

Áo pull được in số hay là chữ



Những mẫu áo phông in số hay slogan giản đơn, không mấy phức tạp cũng mang tới lực hút hết sức rắn rỏi giành cho những bạn nam yêu chuộng nét đẹp giản đơn. Mẫu áo phông đó thật thu hút bởi 1 số chữ số to tướng đằng trước hay phía sau cái áo, chúng ta cứ tưởng tượng nó hơi giống với các chiếc áo của 1 số cầu thủ bóng đá hoặc là bóng chày. Bên cạnh một số dòng áo in số thì áo pull in chữ cũng rất được yêu thích với muôn vàn câu châm ngôn táo bạo, nghịch ngợm chẳng đụng hàng. Các chàng cũng có thể dễ dàng phối hợp giữa số cùng chữ để tạo một chiếc áo thun y như mẫu bản thân mình ưa thích nghen.

ao thun nam


Chọn mua các mặt hàng về áo pull nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Áo thun đường kẻ



Không ít bạn thường cho rằng đây là gu ăn mặc đã lỗi thời. Đúng thế tuy nhiên chúng vẫn mang 1 sức lôi cuốn khá lớn với các fan yêu thích phong cách ăn mặc vintage. Mặc dù nó tương đối kén người bận thế nhưng một khi có thể mix item thời trang này, hẳn là sẽ rất là tươi sáng mỗi khi các chàng trai ra phố.

Áo thun nam được in chi tiết



Không chỉ các nàng mới có đặc quyền bận nhiều chiếc áo thun in những chi tiết hoạt hình thú vị, các mày râu cũng mong muốn mình thật style, thật đẹp mắt với những món đồ đó. Đối với nhiều chàng yêu thích vẻ ngoài năng động thì loại áo thun nam đó chính là 1 y phục không thể thiếu được những khi đi ra đường. Phía trên chiếc áo được trang trí nhiều hình ảnh không giống nhau từ hoạt hình: mèo tom, Mickey, … tới một số hình ảnh tươi vui dễ thương từ các tác phẩm hoạt hình đầy sắc màu. Cánh mày râu có thể tự tin mix phối chúng với quần jeans & giày vải, đảm bảo sẽ rất lung linh cho xem.

Áo thun nam màu loang



Item này chả được phổ biến là mấy tuy vậy đôi khi các bạn cũng cần đổi mới gout ăn mặc phát chán hàng ngày bởi những dạng áo phông nam đấy. Có thể khá nhiều người chọn lựa bọn chúng vì trông nó độc đáo, ngộ ngộ song thật sự nó sở hữu 1 cung cách năng động, nổi bật tới chẳng ngờ đó nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét