AZ Review

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

1 vài kiểu hoa cưới độc đáo

Đang có khá nhiều xu hướng chọn lựa hoa cưới như thể hiện phong cách của nàng dâu, cũng tùy thời gian hoặc dựa theo concept đám cưới, đa số các cô dâu chọn áo cưới màu trắng cho buổi lễ cho nên nếu như có hoa sặc sỡ, nàng dâu sẽ có thể gợi được nét nhấn nổi trội và lại tăng thêm nét đẹpcủa mình. Loại hoa tông màu dịu dàng cũng chính là chọn lựa phù hợp cho đám cưới mùa lạnh dịp cuối thu hay là mùa đông khiến tân giai nhân hoài cổ thì sẽ lựa chọn những bó hoa cưới tông nhạt, đính ren, với ruy băng mềm rũ, tinh khôi lúc kết hợp với áo cưới tao nhã. Kiểu hoa màu dịu thường nghiêng về gam trắng, có thêm chút tông tím phai hoặc là hồng phớt để có thể mang lại sự ấn tượng, khi muốn có vẻ ngoài trẻ trung hơn hẳn, các bạn có thể bó thêm những loại hoa màu cam, đỏ đậm để có thể kết cùng tông trắng thuần khiết.
Phong trào hoài cổ là sử dụng các vật phụ kiện sở hữu vẻ ngoài cũ kỹ, cổ điển, mang đến 1 buổi tiệc với các nét đẹp sang trọng, đối với hoa cưới, xu hướng vintage biểu hiện ở cách bó hoa, như là chùm hoa dạng dài đang là đặc trưng hàng đầu trong khuynh hướng này.
Để làm dịu mát không khí nóng nực, rất nhiều cô dâu trẻ yêu thích loài hoa tông xanh như là hoa tú cầu, hoa đá, cúc xanh… tạo nên đóa hoa điểm tô tiệc cưới vì tone màu được ưa chuộng số một vào mùa hè – tone màu xanh mát được rất nhiều cô dâu trẻ yêu thích, và hoa cưới cũng được bó để thích hợp nhất đối với thời tiết nóng bức mùa hè; bên cạnh bông hoa, các nàng đừng quên đính thêm 1 số kiểu cành lá để hoa cưới trông tự nhiên hơn.
Vài thời gian gần đây, khuynh hướng hoa cưới đồng nội luôn được nhiều cô dâu yêu thích; một bó hoa ngày cưới chẳng cần phải phô trương, nguyên tắc cho nên các cô dâu cũng có thể tự mình gắn hoa dành cho ngày trọng đại của mình khác với lựa chọn các loài hoa sở hữu sắc màu hài hòa, cùng sắc độ, cô dâu nên chọn loại hoa mang gam màu đột phá, có thể đối nghịch với nhau để cho lúc kết hợp với váy cưới tông trắng sẽ mang lại sự ấn tượng lôi cuốn.
Cô dâu mang dáng người nhỏ hãy chọn kiểu hoa sắc màu rực rỡ, chứ đừng cầm kiểu hoa sẫm màu hay phụ kiện rối rắm bởi nó thường chỉ khiến các nàng bị che khuất cũng như càng nhỏ hơn rất nhiều, các tân nương hiện tại hãy nên lưu ý tới việc chọn lựa bó hoa dáng nhỏ vì nếu có vóc dáng ốm cao điển hình, các bạn hãy cầm bó hoa phù hợp, tương xứng với dáng mình.
Tone hồng chính là 1 trong những tông màu truyền thống, phải-có dành cho lễ cưới, rõ ràng tại nước ta, các cô dâu ưa chuộng đám cưới có tông màu hồng bởi nó mang đến nét trẻ trung, thuần khiết và hợp cho rất nhiều độ tuổi, để giúp ngày cưới thêm phần lý tưởng, các tân nương hãy cầm 1 loại hoa cầm trên tay với tông màu hồng tương đồng để trang trí vào ngày cưới. Riêng tại nước ta, đang có khá nhiều loài hoa với gam hồng, phổ biến như lan, cẩm chướng, đồng tiền, hoa hồng… trong vài gần đây, các tân nương Việt Nam đang mê mẩn kiểu hoa Mẫu đơn hàng nhập có tông màu hồng đa dạng từ sậm cho đến nhạt, nàng dâu nên thử phối hợp loại hoa cùng thật nhiều tông màu khác nhau hay dùng 1 tông màu hồng duy nhất để có thể tạo ra bó hoa thật đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét