AZ Review

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí khi chọn mua quần áo trẻ em vào mùa lạnh?

Một việc tưởng chừng rất đơn giản là chọn lọc những bộ #links# giữ ấm cho trẻ yêu nhà mình lại khiến rất nhiều vị phụ huynh cảm thấy lúng túng.
Khi khí hậu se lạnh, một bộ quần áo trẻ em như quần jean, áo phao, áo dài tay, áo len, áo dạ,… sẽ có công dụng giữ ấm cho trẻ thật hiệu quả. Tuy vậy, để tiết kiệm chi phí, bạn có thể tạm thời dùng lại cho bé áo quần của những năm trước nêu bạn không có thừa thời gian đi chọn lọc cho con. Để rồi, để khi nào rãnh rỗi, bạn hãy đi chọn quần áo trẻ em vào mùa lạnh cho trẻ nhà mình ở thật nhiều cửa hàng để đảm bảo chọn được những mẫu mã ưng ý nhất. Nếu mua quá vội vàng, các mẹ dễ mắc lỗi mua chỉ để giữ ấm, “mua cho có, chất vải không thật sự an toàn, quần áo quá chật hoặc quá rộng, hình dáng không thật sự đẹp,…

Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em

Chọn quần áo trẻ em lớn hơn 1 – 2 kích cỡ so với bé chính là một cách thức tiết kiệm rất hiệu quả mà nhiều mẹ đã vận dụng thành công. Theo đó, thay vì chọn cho trẻ những bộ trang phục sít sao, bắt mắt, mẹ nên chọn cho bé cỡ lớn hơn. Mùa đông thường chỉ kéo dài nhiều nhất 3 tháng & bé cũng lớn rất nhanh. Do đó, những bộ quần áo vừa khít với năm nay nhưng chắc chắn năm sau bé sẽ không thể mặc được nữa. Chính điều này sẽ hoang phí của bạn một khoản đáng kể đấy. Hơn thế, quần áo rộng thường giúp bạn dễ dàng mix với các loại áo mặc bên trong để giữ ấm bé tốt hơn.
Rất nhiều chị em khi mua quần trẻ em mùa đông chỉ chăm chăm chọn áo len, áo khoác, quần bên ngoài mà quên không chọn mua những chiếc áo lót hay bộ đồ cotton để trẻ mặc trong nhà. Mùa đông, chị em nên chọn những bộ đồ cotton có độ dày vừa phải cho bé. Riêng đối với áo lót, bạn nên mua những chiếc áo dài tay, cổ cao 3 phân (tránh mua cổ áo lót cao quá 5 phân vì chúng có thể làm trẻ khó chịu). Với những bộ đồ cotton, nên mua các kiểu quần & áo bo gấu để khỏi bị gió lùa.
Trẻ thường hay ngỗ nghịch, dẫn tới mồ hôi ra nhiều. Kết quả là, chị em nên chọn ít nhất cho con 5-6 chiếc áo lót hay bồ đồ mặc ở bên trong để trẻ có thể thay đổi hàng ngày.

Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em đáng yêu

Những bộ quần áo thể thao cho trẻ cũng rất được ưa chuộng trong mùa đông vì kiểu dáng giản đơn, năng động lại có thể giữ ấm tốt. Tùy thuộc vào thời tiết, mẹ nên sắm cho bé 1 đến 2 đồ bộ thể thao để bé thỏa mái vui chơi & vận động. Với những bộ quần áo trẻ em dạng này, bé sẽ thoải mái cả khi từ trong nhà & khi ra đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét