AZ Review

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Đồ mẹ & bé: Nhiều mẫu váy áo đôi cực hot trong năm

Nhiều mẹ có muốn mặc áo đôi đẹp với con gái của mình không? Bé chắc chắn sẽ trông thật là xinh xắn khi diện những chiếc đầm hay đồ bộ cùng xì tai & sắc màu với mẹ mình đấy. Hãy tham khảo những phong cách thời trang dưới đây nhé!
Nằm trong top đầu những trang phục đầy chất nữ tính cho cả mẹ & bé không thể thiếu những kiểu đầm, váy ngắn, có chất liệu mềm mát như voan, ren, lụa, lanh…, với những đường ren viền yểu điệu, những bông hoa hay chiếc nơ cài thêm rất yểu điệu, đáng yêu. Để chọn áo ngắn bó hợp với váy cho cả mẹ & bé, bạn có thể chọn những dạng áo bằng chất liệu thoáng, thấm hút tốt như cotton, thun mỏng, với điệu bộ nữ tính nhưng vẫn không quá con nít, cũng có thể vận dụng chút biến tấu nhỏ khác nhau giữa áo của mẹ & bé, như áo của mẹ cũng cùng sắc màu & hình dáng với bé, nhưng đơn giản & người lớn hơn, trong khi áo của trẻ dù giống y hệt mẹ, nhưng có thêm những chi tiết nhỏ rất con nít như kết thêm một bông hoa nhí, vài chiếc nơ bé xinh xinh.

Thời trang mẹ và bé

Thời trang mẹ và bé

Ngoài váy, đầm, bạn vẫn có thể chọn cho hai mẹ con những chiếc áo khoác cardigan yểu điệu có cùng kiểu dáng, màu sắc để thật xinh tươi và duyên dáng bên cạnh các thành viên khác trong gia đình mỗi khi dạo chơi trên đường hay vào những chuyến du lịch xa. Để cả mẹ & bé đều xinh tươi, rạng ngời, các bạn nên chọn những dáng áo kết thêm nhiều đường ren nhỏ, chấm bi, cùng màu sắc sáng và rực rỡ.
Các chiếc áo T – shirt có họa tiết hoạt hình, minh tinh, hoa lá, chữ hay con số … được cách điệu đáng yêu, ngộ nghĩnh, phối cùng quần jeans, hay short cực chất và giống như nhau, thêm băng cài tóc, mũ hay nơ kẹp tóc cùng kiểu, hai mẹ con sẽ trở thành thật năng động, hiện đại mà không kém phần duyên dáng, đáng yêu. Để bộ đôi mẹ & bé thêm đặc sắc, bạn có thể chọn những kiểu giày thể thao, mũ lưỡi trai, nón phớt đi kèm có cùng hình dáng, chi tiết, sắc màu.
Nếu không muốn bé ngủ nướng khi không phải đến lớp, một bộ đồ đôi thể thao cho mẹ & bé chính là một ý tưởng không tồi đấy. Mẹ và bé sẽ cùng nhau tập những bài thể dục sáng, cùng nhau đi dạo công viên hay chạy bộ trong vườn nhà. Nếu tiết trời nóng, bạn có thể chọn những bộ quần áo ngắn tay, không tay kết hợp với quần shorts. Vào mùa lạnh, bạn hãy chọn những mẫu áo thun tay dài, quần dài ấm áp để giữ ấm cơ thể cho trẻ. Chắc chắn sự giống nhau dễ thương này sẽ khiến bé yêu vận động hơn và làm cho những buổi tập trở nên thú vị hơn.
Không chỉ thích hợp để chơi thể thao, những mẫu design này cũng rất thích hợp cho mẹ và bé cùng đi dạo bộ, khu vui chơi. Thiết kế mạnh mẽ & cá tính sẽ khiến mẹ và bé trông thật sinh động & đáng yêu, sẽ có không ít người phải ghen tị với hai mẹ con đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét