AZ Review

Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Bí quyết chọn quần jean nữ đẹp

Thấy rõ nhược điểm nơi thân thể để có thể cứu vãn bằng quần jean nữ.
Chỗ lưng thiếu cân đối
Một loại quần jean nữ có phần cạp trễ có thể tạo cảm giác cân đối hơn tại phía lưng trên. Tuyệt đối quên đi những chiếc quần jean nữ to lùng nhùng, những loại quần jean co giãn bó chặt đôi chân. Dạng quần tốt nhất trong việc khắc phục điểm yếu này chính là quần jean nữ kiểu ống lòe.
Người ”bóng tròn” & hông thô
Nếu phụ nữ sở hữu loại vóc dáng tròn trịa & phần hông to tốt nhất phải tránh xa các kiểu quần vải jean may ống rộng hay là những loại quần jean bó khỏi tủ quần áo. Kiểu quần jean nữ phần ống độ to vừa phải & có phần cạp vừa vặn sẽ làm phụ nữ giúp sự xinh đẹp cho người. Nên nhớ, 1 cái quần vải jean, đừng rộng quá và đừng nên quá bó như vậy có thể giúp bạn vô cùng quyến rũ cũng như trẻ trung.
Tấm thân mất cân đối
1 dạng quần vải jean có phần cạp cao ráo phần nào làm cho chân chị em cân đối hơn và gọn gàng hơn. Nhớ lờ đi dạng quần cạp tụt, do là loại quần này phần nào khiến tấm lưng phụ nữ dài lênh khênh.
Lựa mua đúng kiểu màu khiến bạn trở nên xinh đẹp
Quần jean nữ màu xanh
Đây được xem là loại quần jean phổ thông. Một loại quần dạng xanh nhạt có thể phù hợp với phần lớn những áo, ba lỗ, áo phông… luôn ổn. Dù vậy, trong việc phối hợp sắc màu thì các bạn nhớ quan tâm & cập nhật các xu hướng màu thời trang mới nhất nhé bạn.
Dạng quần jean nữ nhiều sắc màu
Hạn chế quá đà với những loại quần như thế. Do là cái quần jean như vậy là “kẻ” khó chịu trong cách phối quần áo & lúc mode trôi đi chính bạn dễ dàng thành kẻ trơ trọi khi khoác 1 cái quần jean màu tím đậm hoặc là đỏ tươi để tự tin lượn phố phường. Phụ nữ phải nhớ rằng phù hợp trong kiểu quần jean sắc màu là một đặc ân chứ không phải là quyền.

Quần Jean nữ

Quần Jean nữ đẹp

Trong trường hợp bạn vô cùng yêu thích kiểu quần jean nhiều màu thì một điều tất cả hãy lưu ý mỗi khi chọn lựa loại quần jean nhiều màu để xuống phố, chỉ phải quyết định mặc những chiếc áo tông giản dị hoặc là các màu chìm, để sẽ tạo sự cân đối đối với đồ đạc.
Quần vải jean đen
Quần jean sắc đen tạo cảm giác của rock & roll nên quần đen luôn luôn đem lại phong cách cá tính và mạnh mẽ dành cho người mặc. Phần lớn chúng ta luôn biết, quần đen làm cho phần chân chị em thon hơn và vừa mắt hơn. Vì thế, còn chần chừ điều gì nữa tậu cho chính bạn 1 loại để đón thu thật thời trang và đón chào đông một cách ấm áp.
Chiều dài của quần
Chiều cao hợp lý nhất đó là dài tới mắt cá chân hay qua cổ chân tuy nhiên không được chạm đất khi bạn đứng. Bất kể kiểu quần nào ngắn hơn hay dài hơn đều có thể trở thành kinh khủng (hẳn nhiên, ở đây chẳng gộp chung quần lửng!!!).

Quần Jean nữ

Quần Jean nữ đẹp

Suy nghĩ loại giày chính xác mà bạn có thể mang cạnh với nó sẽ có ý nghĩa khá quan trọng. Dựa vô cơ thể từ đó bạn dễ dàng chọn giầy êm đế bằng phẳng hay kiểu giày gót cao. 1 dạng quần jean nữ được thiết kế với phần dài tốt có thể làm đôi chân chị em cao hơn và gọn gàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét