AZ Review

Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Mua nhẫn đôi hợp với túi tiền và sở thích của các cặp tình nhân

Chọn nhẫn có mẫu mả thế nào, bằng chất liệu gì là tùy thuộc vào sở thích & khả năng kinh tế của mỗi cặp đôi. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một vài mẫu nhẫn, hình dáng của nhẫn để các bạn cùng tham khảo trước khi đặt mua nhẫn đôi nhé.
Các kiểu nhẫn có thừa chi tiết, hình dáng sẽ trở thành lỗi thời, không còn hợp mốt nữa. Riêng với nhẫn đôi kiểu trơn dù là phần giản đơn nhưng chẳng khi nào bị lỗi thời. Đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng giúp cho nhẫn trơn luôn được nhiều cặp đôi lựa chọn.

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi 8-3

Nhẫn bằng kim cương được dùng cả lúc dạm hỏi và cả đám cưới. Vì nó có giá trị nên dường như ai cũng ước muốn được có được. Mẫu nhẫn kim cương được ưa chuộng nhất năm nay đó chính là một hạt đá kim cương khá to ở chính giữa, được viền tròn quanh với nhiều hạt kim cương nhỏ được đính lên trên 01 miếng lót từ bạch kim.
Những hình cắt tròn dựa trên phong cách Tây Âu hoài cổ cùng nhiều viên kim cương hoặc là đá quí nhỏ xinh được nạm trên lớp nhẫn đều đem đến vẻ đẹp trang nhã cũng như cuốn hút của dòng nhẫn này. Có khá nhiều loại nhẫn để bạn nhanh chóng lướt qua ở trên sách báo, catalogue ở mạng hoặc đi tới chính một vài hãng nữ trang bởi luôn luôn là biểu trưng dành cho sự nồng thắm cùng với tính cách từ hai bạn.
Nhẫn bạc cần được cất giữ thật chu đáo, giới hạn tiếp xúc với xà bông, dầu gội hoặc các dung dịch mạnh khác. Khi tắm hay giặt trang phục, bạn nên tháo nhẫn đôi bạc ra để nhẫn tránh bị ố màu. Sau thời điểm tắm giặt xong bạn hãy đeo nhẫn vào, đừng để nhẫn bạc tiếp cận với môi trường bị dơ, chứa nhiều bụi dơ sẽ làm nhẫn bạc mau cũ.

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi 8-3

Tranh để nhẫn tiếp xúc với nước hồ bơi và nước biển vì hai dung dịch này sẽ làm cho nhẫn đôi bằng bạc bị mất màu và không còn sáng bóng nữa. Thói quen tháo nhẫn khi tắm, làm việc nặng sẽ không là thừa để bạn có thể dùng nhẫn đô bằng bạc trong thời gian dài vì đây sẽ là cách hiệu quả giúp bạn gìn giữ chiếc nhẫn đôi quý giá đấy.
Khi đeo nhẫn đôi bạc một khoảng thời gian, nó sẽ chuyển sang màu khác, có khí đen đi. Nếu thấy những dấu hiệu này, cần nên mang đến tiệm kim hoàn để được làm sạch và đánh bóng sản phẩm. Có như vậy sản phẩm nhẫn cặp của bạn sẽ bóng đồng thời sáng trắng bền hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét