AZ Review

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

07 khuynh hướng thời trang mùa Thu - Đông năm nay

Sắc thái với thời trang tông xanh
Không ít nhà fashion nhận định, gamme màu xanh lạnh chính là một trong các gamme màu của mùa mốt thời trang Thu Đông. Kể cả trong các BST của nhãn hàng, designer cũng vắt công ”xào nấu” tông màu này. Ví dụ xanh cobalt, xanh rêu, xanh quân đội v.V… Với tone màu đấy, hãy diện chúng như một điểm nhấn nhá nằm trên trang phục sẽ giúp cho mình khác biệt và ấn tượng. Tông màu lạnh còn đem tới vẻ đẹp bí ẩn cho chị em phụ nữ
Vẻ độc đáo của tone màu xám
Mùa Thu Đông, không chờ mà gặp gỡ, vô số nhãn hiệu thời trang sử dụng tông màu lắng đọng & trong đó tone xám thật sự rất quan trọng. 1 điều thú vị là các sắc thái của tone màu đấy luôn lần lượt hiện ra trên những đường băng, từ gamme lợt cho tới gamme sẫm đều có tất.

Thời trang thu đông

Thời trangmùa đông

Hoa văn kẻ cổ điểnChúng đang rất là được ưu ái vào dịp Xuân - Hạ, thừa thắng tiến lên, kiểu tiết đường kẻ vẫn chẳng có dấu hiệu nào suy yếu trước khi du nhập mùa mốt thời trang Thu - Đông năm nay. Nhưng, hiện tại hình kẻ lại thừa hưởng tone màu trầm buồn và hướng về cổ điển nhiều hơn trước.
Tone màu trắng
Trong mùa lạnh 2014, những nhà designer đặc biệt mong muốn làm nên các cô nàng trẻ trung tuy nhiên vẫn luôn nhẹ nhàng cùng sắc trắng. Vs áo quần gamme trắng, chắc chắn rằng một mùa sẽ chả còn lạnh & vẻ gợi cảm sẽ tìm đến những các bạn.
Họa tiết có cảm hứng dân tộc
Thời trang họa tiết có thể dễ dàng làm nhiều cảm hứng cho các nhà tạo kiểu. Chính bởi thế, người ta đã tạo ra một xu hướng hình tiết đa biến tấu. Ngoài những hình vẽ kẻ dân gian, hoa văn 3 chiều, các hãng SX còn tập trung cải biến những kiểu tiết dân tộc đối với mùa mốt Thu Đông năm nay.

Thời trang thu đông

Thời trangmùa đông

Mũ len
Một mẫu nón ủ ấm cho phần đầu là cần thiết đối vs ngày lạnh. Vì vậy, đừng quên bẽn nó để có được một tiết trời Thu Đông thật ấm cúng và vẹn tròn. Năm 2014, nhiều nhà sản xuất đã ra mắt nhiều chủng loại mũ len thỏa mãn cho mọi quí cô.
Quần slouchy
Ở mùa mốt này, những nhà TK đều nghĩ chuyện tạo nên 01 bạn nữ trẻ trung năng động mà lại ấn tượng cùng chiếc quần slouchy. Là kiểu quần rộng mở vùng mông & đùi, ống quần nhỏ dần dần & ôm bó nơi gấu quần. Item đấy giúp chị em che khuất được nhiều chỗ khuyết của cặp chân như là: cong, chân bự, đồng thời lại vô cùng mô đen. Kết hợp nó với giầy gót cao, áo khoác da, áo khoác dáng dài là mình đã có thể hóa thành 1 cô nàng cực kì thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét