AZ Review

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Sản phẩm – Dịch vụ tốt nhất cho mẹ và bé

Không những là nơi cung ứng các sản phẩm, dịch vụ, hệ thống siêu thị Babysol đó chính là nơi tư vấn tất cả các vấn đề về sức khỏe, dinh dưỡng, tâm lý cho #links# được thành lập vào ngày 29/12/2013.
Được thành lập vào cuối năm 2013, Babysol được coi là mô hình cung cấp sản phẩm đồng thời với các giải pháp nhằm chăm lo tốt nhất cho mẹ & bé. Theo đó, các vấn đề mà mẹ thường gặp khi nuôi & chăm sóc bé & mẹ có bầu sẽ được đưa ra & tìm phương án tối ưu nhất. Tất cả các vấn đề liên can như: sửa soạn những gì cho trẻ khi được sinh ra, bằng phương pháp nào khi mẹ bị tắt tia sữa, chọn máy tiết trùng bình sữa thế nào, cách vệ sinh răng miệng cho trẻ, bảo vệ làn da bé thế nào, tập cho bé nói, cách chọn đồ chơi hợp độ tuổi, cách chọn trang phục, cách giữ ấm, thực đơn dinh dưỡng thích hợp cho trẻ, tắm cho trẻ đúng cách, giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng và trí não,… đến những bệnh thường hay gặp ở trẻ như: nôn trớ, sốt, biếng ăn, mập ú, khóc đêm, hăm tã, tiêu chảy, táo bón, trào ngược, bé hấp thụ kém,… sẽ được tư vấn một cách tận tụy và chu đáo nhất tại siêu thị Babysol. Babysol đã phối hợp cùng Viện Sức khỏe Sinh sản và Gia đình để đưa ra hàng chục giải pháp tối ưu nhất để giúp mẹ & bé phát triển khỏe mạnh, bé ăn khỏe chóng lớn.

siêu thị Babysol

Siêu thị Babysol

Thông thường các mẹ gặp phải rất nhiều vấn đề trong nuôi dưỡng và săn sóc bé. Trên thị trường, có tới hàng ngàn loại sản phẩm chuyên phục vụ cho nhu cầu của mẹ & bé. Chính vì vậy, khi mua sắm các sản phẩm cho bé, các mẹ vô cùng khó chọn lựa và thường cần được tham vấn, hướng dẫn một cách tỉ mỉ, chu đáo, chính xác để mua được đúng thứ thiết yếu. Cách mua sắm dựa theo các giải pháp cho nhu cầu của mẹ và bé là cách tiếp xúc hướng vào ưu điểm đích thực của các sản phẩm. Babysol là hệ thống siêu thị đầu tiên ở Việt Nam cung cấp sản phẩm phục vụ mẹ và bé theo cách tiếp cận này & đó là phần đặc sắc dị biệt giữa Babysol với các siêu thị mẹ và bé khác.
Những lớp học tiền sản cho chị em phụ nữ mang thai, các lớp dạy săn sóc bé cho các ông bố, bà mẹ sẽ được tổ chức nhiều lần; các buổi tọa đàm, trao đổi khoa học về các hướng săn sóc & gaiso dục bé sẽ là nơi chia sẽ, học hỏi của các bậc phụ huynh. Lớp học tiền sản đầu tiên đã được tổ chức vào đúng ngày khai trương chuỗi siêu thị Babysol vào ngày 29/12/2013 vừa qua.
Với phương châm đi lên bằng các dịch vụ chuyên nghiệp & giải pháp hữu ích cho mẹ và bé, Babysol sẽ xây dựng một văn hóa mang đậm phong cách & khẳng định những giá trị cốt lõi của chính mình. Đến với Babysol, các mẹ sẽ được trang bị những kiến thức tuyệt vời nhất, cần thiết cho sự phát triển của con trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét