AZ Review

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Xiêu lòng trước những hiệu giày nam phá cách

Chị em hay mê giày gót cao và đàn ông thì chắc chắn làm bạn cùng với rất nhiều đôi giày thể thao. Chắc chắn giày nam ngoài là đồ dùng giúp đi, đôi giày sẽ là thứ hoàn toàn phải có ở trong tủ giày giống như hình ảnh của cánh đàn ông và biểu tượng cho 1 quý ông.

Nhắc tới giày nam, chúng ta thường xuyên nghĩ đến nhiều mẫu giày thông thường để những khi luyện tập sức khỏe cơ thể, song một số năm gần đây, giày thể thao còn là một phần làm nên phong cách thời trang cho nam giới. 1 số nhà thiết kế sáng tạo nhanh chóng bắt tay vào sản phẩm này với sự tài tình của mình giúp cho ra hàng loạt xu hướng giày mới mẻ, mang đầy ấn tượng. Nhìn những mẫu mã này, dường như tất cả mọi quy tắc đã bị phá vỡ, thay vào đó là vô số đường nét tạo hình đậm chất nghệ thuật. Cùng nhau tham khảo các thương hiệu giày nam có tiếng hiện giờ:

Adidas Original



Adidas Original, một trong các nhãn hiệu giày nam thực sự danh tiếng của gã khổng lồ ngành thời trang Đức. Các mẫu thiết kế giày nam của Adidas có thể sẽ chẳng bắt mắt như là đối thủ Nike, tuy vậy việc kết hợp giữa cách tân cùng với cổ điển, cái đẹp giản dị cùng với khả năng tuyệt hảo khiến cho Adidas luôn luôn đạt được vị trí cần thiết đối với người mua. Adidas Original cực kỳ ưng ý đối với những quý ông có kiểu sống cá tính, ưa chuộng vận động luyện tập sức khỏe.

giay nam

Maison Martin Margiela



Những kiểu giày nam của Maison quyện đều được điểm giản dị cùng với xa xỉ làm 1. Phóng túng, độc đáo cũng như vô cùng thời thượng, không quý ông nào còn có thể chối từ sự tham gia của kiểu giày Margiela vào tủ áo quần của họ.

Lanvin



Vốn đã được Jeanne Lanvin thành lập nên năm 1867, hãng về thời trang nước Pháp tạo được làm ảnh hưởng táo bạo lên cả phong cách thời trang quý ông lẫn quý cô. Và dù là Lanvin không thật sự nhìn nhận hệt như 1 hãng thường sản xuất giày nam, song họ hoàn toàn nói lên được đẳng cấp ở trong thị trường giày trên thế giới. Tối giản, thanh lịch kèm nhiều màu sắc tương đối điển hình, giày nam của Lanvin thoải mái mix với rất nhiều những loại thời trang.

New Balance



New Balance chính là tên tuổi thể hiện nhiều tính chất đột phá nhất với mạng lưới giày nam bây giờ. Yếu tố vươn lên phá cách cũng như mau chóng của NB được coi là một đối thủ đáng gờm ở làng giày toàn thế giới. Loại vật liệu chủ yếu của kiểu giày New Balance chính là da lộn, dù vậy da này chẳng hề bị tích tụ bụi bẩn, và hoàn toàn thoải mái một khi giữ được vệ sinh cho giày.

Converse


Converse luôn là sản phẩm giày giày nam quen thuộc nhất ở nhiều quốc gia, là vì ấn tượng giản đơn ở trong kiểu thiết kế của mình. Converse là một trong nhiều hãng giày lâu năm nhất khắp thế giới, lúc khởi đầu làm ra kiểu giày bóng rổ khoảng thời gian 1917. Sự bền lâu của Converse tất nhiên chẳng cần phải nói đến, đây cũng là 01 trong hầu hết ít giày thể thao mà nét đẹp bền vững theo thời gian. Chất lượng sản phẩm và hình ảnh đơn giản của Converse đã giúp cho nó thành danh tiếng khó có thể mất đi trong lòng giới trẻ. Phong phú & cũng phong cách, 01 đôi giày nam Converse hoàn toàn đi cùng với dường như hàng loạt loại áo quần, song là không tính vest, tuxedo hoặc là vài trang phục thể hiện yếu tố trang trọng.

SalesEnvy Review
VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét