AZ Review

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Giày nam – tại sao chỉ rập khuôn những mẫu mã chính chắn?

Đến tận khi các tên tuổi hàng đầu trên thế giới đã cách tân giày nam 1 cách độc đáo thì những loại giày nam công sở mới có dịp đổi mới, thoát khỏi hình tượng truyền thống chính chắn trong những năm qua. Nếu các bạn thật sự là 1 quý ông thích giày nam, hãy cùng điểm qua 1 số mẫu giày nam độc đáo sau đây qua nội dung về xu hướng cách tân giày đi nhé.

Làm mới kiểu đế vững vàng truyền thống



Thu hút cùng phần đế kiểu vuông lẫn khá là vừa chân, những đôi giày nam mà được hãng giày Marc Jacobs giới thiệu trong mùa giày nam Thu-Đông cuối năm 2015 đã được khoác lên chất da thời thượng với sự phối màu hài hòa với những sắc màu trầm thời thượng, chiếm gọn sự thỏa mãn của các bạn nam văn phòng lẫn được ái mộ bởi nhiều tín đồ khắp hành tinh do mang nét hoài cổ từ những năm 70s. Ngoài ra, nút nổi bật giúp thương hiệu Marc Jacobs có được lượng bán ra to lớn vào thời gian cuối năm nay chính là tính phong phú giữa loại vật liệu làm từ da lộn, da trơn hoặc là da rắn.

giay nam

Salvatore- mẫu giày phong cách



Các kiểu giày nam từ thương hiệu Salvatore đem đến buổi trình diễn mùa Thu Đông năm nay thể hiện chặt chẽ phong cách thời thượng ở trong các nét phác thảo tuy hiện vẫn thiết kế trên loại vật liệu làm từ da phẳng phổ biến dành cho giày nữ. Mở đầu là với những sự tôn dáng khá là mạnh mẽ tuy thế cũng chẳng thiếu kém phần quý phái, sau chính là những đôi giày nam ống boots cổ cao đã giản lược tính hoang dã bởi có những đường cắt ngang đôi chân hay loại giày nhọn gọn gàng, thế nên nếu như các anh chàng đang là anh chàng năng động yêu chuộng kiểu mẫu giày phong cách khác thường, đây chắc rằng chính là những mẫu các bạn mong đợi cho đợt thời trang cuối năm.

Michael Kors - nét đẹp góc nhọn nhưng vẫn rất là thanh lịch



Ta có thể nói, đôi giày nam là yếu tố hòa trộn vừa đủ giữa một tí nổi loạn và muôn phần cao cấp mà các chàng trai công sở nào hãy thử mang qua chính là kiểu giày nam có mũi nhọn được nhãn hiệu Michael Kors đem đến buổi diễn mùa Thu Đông vừa qua, có nét đẹp góc nhọn mà lại rất trang nhã. Không chỉ ấn tượng qua kiểu giày sang trọng cùng với nhiều đường ôm ngang khá ngẫu hứng, ngay bởi việc phối màu tài tình giữa 4 gam màu nổi bật màu đen – trắng – xanh cobalt – tông cam mới chính là nút quan trọng đem lại thương hiệu thời trang tới cho nhãn hiệu nổi danh trên.

Giày lười nam - nét mạnh mẽ, ấn tượng sang trọng cũng như thời trang



Bên cạnh đó, một vài mẫu giày nam từ Gucci cũng vô cùng hợp với mùa hè oi bức vì loại giày lười trên mang đến sự tiện lợi lẫn sành điệu. Giày lười vừa chuyển tải được sự bụi bặm, phong trần, mà cũng sẽ lịch lãm cũng như thẩm mỹ dành cho quý ông. Hiện thời giày nam kiểu lười đang giúp những anh chàng có thể thoải mái chọn kiểu từ đi dạo phố, đến trường hoặc tới công sở,… bằng việc mang đến hàng loạt mẫu mã phong phú, kiểu dáng thời thượng ở thị trường. Với những anh chàng ưa chuộng sự độc đáo mới lạ, giày nam dạng lười không hề giới hạn trong một vài kiểu giày đơn giản nam tính, chúng còn có những mẫu được thiết kế đính thêm hạt đá sáng lung linh đem đến nét cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét