AZ Review

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Phối hợp hay bảo quản giày nam ra sao mới đúng cách?

1 trong những điểm nhấn thiết yếu ảnh hưởng tới thẩm mĩ mix đồ của nhiều chàng trai đó là giày nam. Nên luôn cân nhắc kỹ lưỡng những lúc tìm mua bởi thường sẽ tác động đáng kể hoặc là phá vỡ nguyên bộ trang phục.

Sử dụng giày nam dành cho 1 số trường hợp khác nhau


Bạn chẳng cần phải luôn dùng cùng 1 loại giày nam đi đến công ty mặc dù độ thanh lịch cũng như trang trọng do chúng mang đến.. 1 kiểu giày nam có đế cao su cùng 1 trang phục thoải mái chắc chắn sẽ phù hợp với công việc buộc tới lui quá nhiều. Loại giày da màu đen mới&bóng cho những lúc quan trọng hơn, trong khi giày tom hoặc giày lười mới thật sự giúp ích trong hoàn cảnh ấy.

giay nam

Đối với quần shorts, các bạn hãy sử dụng mẫu shorts thường thấy. Cũng hãy thử đi đôi giày lười không mang vớ, hay mẫu giày quai hậu bụi bặm cá tính để có thể khác biệt hơn mọi ngày. Các quí ông mạnh mẽ thường hay chọn mang 1 đôi giày sport ví dụ như Vans khi mang với quần shorts. Dù thế, tất với giày quai hậu hoặc giày thể thao quá lớn đi với quần bò không hề là các sự phối hợp lý tưởng.


1 số ý nghĩ sai đối với giày nam



Mối quan hệ giữa giày nam cùng thắt lưng lúc nào cũng mật thiết cùng với nhau. Dù là thế rất sai sót khi luôn mang một đôi giày cùng màu sắc như với dây thắt lưng, mà cần mang các màu sắc giống với nhau ắt sẽ đem lại hiệu ứng hơn hẳn. Việc kết hợp tông màu đen cùng với tông nâu thường được cho là không đúng cách song điều này tùy tất cả vào bạn.

Siêng năng đánh bóng



Thông qua việc dùng lấy chất xi chà bóng thích hợp cùng với gam màu ở giày da, chiếc giày nam của mình sẽ luôn luôn mới&bóng. Trong những dịp hẹn gặp sếp hay buổi tiệc trang trọng, một cặp giày bóng loáng ắt sẽ khiến các chàng an tâm hơn hẳn. Nhằm giữ gìn lâu bền đôi giày của mình, thì hãy bỏ nó vào đặt giày vào bên trong một túi ni-lông không có lỗ thủng sau khi đánh giày xong hết và sử dụng dây thuộc cột chặt nó lại. Phương pháp đó làm chất da không bị khô cứng, bóp méo hoặc bị ẩm.

Thay vớ đều đặn



Vớ nên được đổi đôi tất thường xuyên thay vì việc cởi bỏ chiếc giày là lập tức nhồi đôi vớ vào trong giày. Việc đó giúp giữ đôi giày nam thông thoáng, không là một tụ vi trùng, đồng thời lòng bàn chân của bạn luôn sạch sẽ cũng như mạnh khỏe.

Nước mưa làm cho giày mau bị hư



Mỗi lúc gặp mưa, hạn chế để giày ngấm nước. Sử dụng vải thấm khô hết nước, xé vụn giấy báo nhồi vào bên trong đôi giày, hết 1 ngày thì lại thay mới 01 đợt giấy bỏ đi mới, tệ nhất cỡ 2 – 3 bữa thì chiếc giày sẽ khô hết, và sạch lúc gặp đôi giày ướt sũng trong nước. Dù phơi giày nam phía trước quạt mát, dù vậy cần phải tránh sấy nóng giày hoặc là để phơi dưới ánh nắng nóng nực do lớp da của nó sẽ bị cứng ngắc, bề mặt da sẽ bị tổn hại nghiêm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét