AZ Review

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Vài tên tuổi giày nam nổi danh nhất nước anh

Giày nam bao giờ cũng được nói đến như một kiểu phụ kiện nổi bật để làm nên vẻ đẹp cũng như hình ảnh của một quý ông đích thực, cũng như cũng chẳng có gì ngạc nhiên một khi nơi sáng tạo ra tất cả kiểu dáng có giá trị cùng với vẻ ngoài lịch lãm cho những nam giới lại vị trí hầu hết nằm ở Anh quốc – 1 đất nước nổi danh trong "lãnh địa" nhã nhặn cũng như những dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất xa hoa.

Grenson


Riêng lịch sử hình thành 130 năm trời sản xuất ra giày nam, thương hiệu này thật sự đã lôi kéo sự quan tâm của quý ông. Có tiếng với 1 vài mẫu thiết kế loại giày leo núi cổ điển cùng sự bền lâu khá cao. Kiểu giày này bảo đảm vẫn sẽ mãi là người bạn cùng song hành của phái mạnh đến mãi cuộc đời mà không khiến cho bị hư hỏng hay hết quyến rũ. Để ý hiện giờ bắt đầu có một vài thương hiệu hiện sản xuất một vài mẫu giày nhái nhãn hiệu này, do đó phái mạnh rất cần tìm hiểu nhiều giấy tờ những sản phẩm trước lúc đặt mua món hàng.

Church's



Thương hiệu giày thời trang này được thành lập nên từ thời gian 1973 & mau chóng cho ra mắt một số mẫu phong cách giày nam được yêu thích. Vẫn là các thiết kế chất liệu da bóng vượt trội thương hiệu này vẫn tiếp tục được nhiều người biết đến tới hiện tại. Sẽ vô cùng lịch lãm nếu như các quý ông kết hợp với quần âu cũng như những mẫu áo khi làm việc & tham gia các buổi tiệc lịch sự.

giay nam


Tricker's



Nhãn hiệu được thành lập nên từ khoảng thời gian 1829 cùng không ít dòng mặt hàng độc đáo, chất lượng. Cho đến nay nó chính là 1 doanh nghiệp bán lẻ nổi tiếng cũng như được coi là doanh nghiệp chuyên gia cung cấp hàng loạt kiểu giày nam thời trang và phong cách riêng cho các chàng trai.


George Cleverley



Đây chính là thương hiệu giày nam được sản xuất hoàn toàn thủ công hoàn toàn bằng tay. Chính vì thế tên tuổi này nổi tiếng và có được tiếng vang mạnh mẽ trên toàn thế giới.

Loake


Dù cho được thành lập nên từ năm 1880 tuy vậy tính tới tận năm 2011 tên tuổi này mới thực sự có gian hàng riêng riêng rẽ. Đây cũng là doanh nghiệp giày dép sở hữu sự phối hợp thanh lịch & giá cả mềm. Một đôi giày nam sẽ có giá chừng hơn 100 bảng.

Barker


Thành lập từ thời gian 1880 thương hiệu giày này vẫn giữ vững được bí quyết tạo được những items giày danh tiếng nhất ở Anh. Qua biết bao năm thực hiện, doanh nghiệp đã dần dần làm thay đổi nhiều phong cách items tuy nhiên, sự có chút sâu lắng cũng như hiện đại vốn có thì không bị làm mất đi.

Alfred Sargent



1 thương hiệu sản xuất giày nam nổi danh của Northampton, Alfred Sargent được ra mắt vào năm 1899 bởi do cái tên của nó và hai con trai của người mà thành lập. Đến cả hiện này các nhãn hiệu này vẫn đang làm ra các xu hướng design vượt năm tháng ở Anh trên cơ sở thực hiện-to-measure.

Cheaney



Nhãn hiệu được ra mắt từ năm 1886 & nhanh chóng có được sự thành công trong những thập kỉ tiếp theo. Năm 1966 doanh nghiệp này được trao tặng giải nữ hoàng trong công nghiệp nhập khẩu cùng với vài dòng sản phẩm được xuất đi hầu khắp các nơi ở nhiều quốc gia.

Crockett & Jones



Đây là nhãn hiệu giày nam tiếng tăm, có các cửa hiệu thật uy tín từ Burlington Arcade London đang đến 1 số nước kề bên. Khâu gia công chú ý nghiêm ngặt và rất đáng để khâm phục. Mặc dù hoàn toàn làm tốt tại Nước Anh dù thế 70% hàng hóa này được xuất ra nước khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét