AZ Review

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Giày cao gót – món đồ tuyệt vời của phụ nữ

Giày cao gót đó là 1 vũ khí lợi hại giúp cho bạn gái phong cách tuyệt đối. Điều này giải thích do đâu những chiếc tủ giày của phần lớn cô nàng luôn dành 1 vị trí ưu ái cho chúng, giày cao gót vừa làm cho form dáng chuẩn hơn mà có thể thấy phần chân cũng luôn dài hơn nhiều. Cùng với những ưu thế đó, giày cao gót được coi như nữ hoàng ở trong toàn bộ kiểu dáng giày của phái yếu..

01 đôi chân thon rất đáng đẹp



Nếu như niềm quý giá của các chị em đặt ở cặp chân thon và thẳng tắp của chính mình chắc hẳn chẳng có vấn đề gì mà chắn nó đi cùng 01 cái quần jean đa năng cả. Vì thế, váy xòe sẽ là gợi ý lựa chọn một cách hoàn hảo đối với các bạn nữ vào trường hợp này. Những mẫu váy xòe dễ thương, xinh đẹp, nhằm tôn lên đôi chân "trong mơ" của các bạn, còn giày cao gót lại làm cho cao thêm cũng như mang lại dáng dấp miên man dựa vào phần chân suôn thẳng. 1 sự pha trộn rất thích hợp đối với 1 vài bạn gái mặc dù không được cao cho lắm, thế nhưng lại có được may mắn có được đôi chân thon thả đẹp.

giay dep

Một đôi chân độ dài miên man



Thon và suôn hoàn toàn chưa đủ, phần chân của các bạn gái còn khá dài nữa. Nếu vậy nguyên do gì các bạn nữ lại bỏ lỡ điểm mạnh đó khoác lên người các chân váy bút chì nhỉ. Bản thân các loại váy bút chì là một phụ kiện cơ bản, thế nhưng nó hoàn toàn khiến cho đôi chân của không ít phái đẹp nhìn ngắn đi những khi bó sát lấy phần đùi hoàn toàn thô cứng, thường để lộ 1 bắp chân to. Và các bạn nữ, sở hữu lợi thế rất tuyệt là đôi chân dài miên man của bạn, khi mà mặc chân váy bút chì mặc cùng giày cao gót giúp tôn lên được nét thon gọn, nhẹ nhàng & thanh thoát cho đôi chân.

Câu chuyện muộn phiền của các cô nàng đùi to đó là chân họ thực sự nhìn thấy không được dài, mặc dù chân họ có độ dài bất tận đi nữa. Do đó đấy luôn là lý do chúng ta kết hợp giày cao gót ở tình huống này. Vừa giúp bạn phối các loại váy midi rạng ngời, dịu dàng một khi giấu đi được cặp đùi mũm mĩm, vừa tăng thêm cho phái đẹp cả chục cm độ dài chân. 1 chọn lựa đúng đắn đồng thời vô cùng thích hợp phong cách năm 2014 đấy nhỉ.

Vòng 3 đầy đặn



Các bạn gái tự tin do vòng 3 căng tròn, thế nhưng các bạn gần như chán 1 vài mẫu váy bó sát gợi cảm quá đà, bất tiện rồi? Nếu như thế thì đây là giải pháp cho bạn. Áo thun với quần jeans tiện lợi ôm trọn cùng với 1 đôi giày cao gót - Cách ăn mặc dễ mặc tới tự nhiên này sẽ tôn lên vòng 3 đáng ước mơ của bạn, tuy vậy vẫn đem đến cái nhìn vô cùng phong cách đồng thời thoải mái một khi được lựa chọn toàn những món đồ kín đáo, điển hình.

Chiếc eo lý tưởng



Không có item nào thích hợp để có thể tôn lên được vòng eo thon thả, cuốn hút của bạn ngoài những mẫu quần, chân váy cạp cao có kiểu dáng suông và xòe ra thanh thoát. Tuy nhiên, sẽ chính là "công cốc" một khi chị em đi item này cùng giày bệt, chúng hầu như làm giảm đi chắc chắn 1 nửa yếu tố thu hút. Cần là 1 đôi giày gót cao, hãy nhớ như vậy. Chúng luôn giúp các chị em bước chân thanh thoát, thu hút và lôi cuốn mọi cái nhìn đầy ao ước với vòng 2 mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét