AZ Review

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Tôn lên những lợi thế dáng vóc với giày cao gót

Giày cao gót là 01 món đồ tuyệt vời giúp cho bạn gái phong cách hoàn hảo. Điều này lý giải tại sao những chiếc tủ giày của một số các bạn gái luôn luôn dành riêng một địa điểm ưu ái cho chúng, giày cao gót vừa hỗ trợ thân thể thon gọn hơn mà hầu như phần chân cũng được dài hơn nhiều. Nhờ các ưu thế ấy, giày cao gót xứng đáng là nữ hoàng ở trong mọi loại giày đối với chị em..

Một đôi chân rất thon đáng để gợi cảm



Nếu mà sự tự hào của các bạn gái đặt nơi đôi chân rất thon và suôn thẳng của các bạn vậy thì chẳng có lý do gì mà che nó lại với 1 chiếc quần jeans đơn giản cả. Cho nên, những chiếc váy xòe được coi là chiếc váy tuyệt vời cho các bạn gái dành cho tình huống này. Những mẫu váy xòe cuốn hút, dịu dàng, nhằm khoe đôi chân "trong mơ" của cô bạn gái, còn giày cao gót lại khiến cho cao hơn nữa và tạo nên cảm giác miên man dựa vào đôi chân dài đáng mơ ước. 01 sự hòa quyện cực kì thích hợp cho một số cô gái dù rằng không cao cho lắm, song lại may mắn sở hữu phần chân thon đẹp.

giay dep

Một đôi chân dài bất tận



Thon gọn & suôn thẳng hoàn toàn chưa đủ, phần chân của các bạn gái còn dài nữa. Thế thì nguyên do gì bạn lại bỏ lỡ cơ hội đó diện các mẫu váy bút chì nhỉ. Riêng chân váy bút chì là 01 item cơ bản, tuy thế nó hay làm cho chân của đa số chị em có vẻ ngắn đi nếu ôm lấy phần đùi 1 cách cứng nhắc, rất dễ dàng lộ ra phần bắp chân to đùng. Và các bạn nữ, có ưu điểm rất tuyệt là cặp chân dài bất tận của mình, khi mà phối chân váy bút chì phối kết cùng giày cao gót sẽ càng tôn lên cảm giác thon thả, duyên dáng & thanh thoát nơi đôi chân.

Câu chuyện buồn bã của những cô gái có phần đùi to đó chính là đôi chân chính họ thường thì nhìn không dài, dù cho đôi chân của họ có dài bất tận đi nữa. Do đó đấy là lý do các bạn kết hợp giày cao gót ở trường hợp này. Vừa giúp cho bạn kết hợp chân váy midi thu hút, nữ tính khi mà che mất được phần đùi mũm mĩm, vừa tăng lên cho mọi người cả chục cm chiều dài đôi chân. Một mẹo nhỏ rất phù hợp & rất thích hợp xu thế năm 2014 đấy chứ.

Vòng 3 gợi cảm



Bạn tự tin được vòng mông căng đầy, tuy vậy các bạn cũng đã chán ngán những chiếc váy ôm sát gợi cảm quá đà, vướng víu rồi? Nếu như thế thì đây có lẽ là cách hiệu quả cho các bạn. Áo pull cùng quần jeans tiện lợi ôm sát & một đôi giày cao gót - Công thức đơn giản đến tự nhiên này có thể tôn lên vòng 3 đáng để mơ ước của các chị em, song vẫn mang tới dáng dấp cực kỳ thoải mái cũng như dễ chịu khi mà được sử dụng toàn những trang phục không hề hở hang, thông thường.

vòng 2 con kiến



Không có item nào hợp để có thể tôn lên vòng eo thon gọn, cuốn hút của các chị em ngoài 1 vài kiểu quần, những chiếc váy cạp cao cùng với các kiểu không chiết eo hoặc là xòe ra thanh thoát. Tuy nhiên, sẽ trở thành "vô ích" nếu các bạn gái mix item này cùng 1 đôi giày bệt, chúng thường làm giảm chắc chắn một nửa hình ảnh thu hút. Luôn luôn là giày cao, nhớ rằng như vậy. Chúng luôn giúp các bạn nữ bước chân nữ tính, đẹp cũng như thu hút hàng loạt cái nhìn vô cùng ao ước với một vòng 2 đáng mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét