AZ Review

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Phối quần áo thật hoàn hảo với giày Converse nữ

Thi thoảng bạn đắn đo chả biết mình cần mix phối cùng với đôi giày Converse nữ của mình như thế nào cho phong cách. Các bạn muốn cho mới mẻ và trông thật tỏa sáng cùng với nó ấy thế mà lại lo âu nếu phối mix không hòa hợp sẽ ăn điểm trừ ở trong mắt nhiều người. Thế thì bài chia sẻ ngày hôm nay sẽ là một số bí kiếp cực kì thiết yếu dành cho các bạn.

Sẽ cực kỳ đau nhói nếu bạn trong tình trạng cân não và phải đành lòng bỏ tủ đôi giày Converse nữ yêu quý của mình chỉ bởi chẳng thể chọn được quần áo phù hợp. Đặc biệt là trong một số ngày mình muốn được khẳng định style ăn diện mới lạ của mình trong mắt bạn bè hay bình thường hơn là lần hẹn hò cùng mày râu nào đấy. Thật sự thì việc mix phối quần áo cùng với giày Converse nữ không mấy khó như là các bạn nghĩ đâu nhé!

Mãi luôn đóng khuôn mình trong những set quần áo quen mặt như là: jeans, áo phông chẳng hạn. Chuyện ấy khiến các bạn thấy rằng vậy là đảm bảo và cũng chính là cách phối đồ đúng mốt… Nó đúng là cách mặc đồ như thế thì rất là năng động cơ mà sao các bạn không thử thay đổi bản thân trong những kiểu váy trên gối gợi cảm hay là các form quần short sành điệu, các bạn chớ quên giày Converse có thể phối mix cùng với vô số item riêng biệt.

giay dep

01 kiểu giày không thể dùng được cho hết thảy tủ đồ của bạn. Trong các set trang phục đậm chất “rock” cực bạo dạn cùng với những chiếc váy da, áo jacket da thì hẳn dạng giày vải mặc cùng sẽ chẳng hề “đúng vị” là bao, đổi chổ vào đó các đôi giày Converse nữ làm bằng da lại có khả năng lộ rõ tất cả vẻ đẹp set áo quần của bạn.

Còn những khi xuống phố hóng mát hay gặp gỡ bạn bè, áo quần trước tiên bạn suy nghĩ tới có nhẽ là chiếc quần jean yêu chuộng để mix phối cùng với đôi giầy của mình. Song, mình bỗng nhiên thấy ngồ ngộ khi mà mặc chúng với giày Converse nữ bằng da, vì xtyle này chỉ phù hợp với các mẫu giày vải mà thôi. Những đôi giầy sporty với kiểu mẫu gam màu, kiểu tiết đẹp mắt sẽ mang đến cho bạn những phong cách thú vị, riêng biệt khác nhau.

Nếu chúng ta chả hề muốn mình trở nên quá là nghiêm nghị với đám bạn trong các cuộc vui chơi, gặp gỡ outdoor thì việc phối hợp chiếc áo pull, váy ngắn với một mẫu giày Converse nữ với màu sắc tươi sáng, tự tin sẽ giúp chị em mình trông thật là thời thượng. Nhất là chúng ta hãy thử cột mẫu áo tay dài qua bờ vai hoặc là ngang hông thì nhìn các bạn sẽ như những cô bạn Hàn Quốc vậy đấy, những anh bạn ắt hẳn không thể hướng mắt ra khỏi mình được nữa.

Một trong những kinh nghiệm để chúng ta phối áo quần với những đôi giày Converse nữ sporty vẫn là gam màu giày nên hợp cùng với màu sắc của set trang phục, nghĩa là màu của giày nên cùng sắc màu hoặc gần tone màu nhất cùng kiểu quần chúng ta sẽ diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét