AZ Review

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

1 số mẫu giày sneaker nữ tạo ra lịch sử

Dù có nhiều kiểu dáng cơ mà lại có nhiều kiểu giày sneaker nữ lúc nào cũng song hành cùng chị em qua một thời gian dài. Bọn chúng từ xưa tới bây giờ được coi là món đồ chẳng thể thiếu của phe tóc dài. Chính nhờ sự đa dạng và phong phú của kiểu dáng, chất vải và tone màu làm cho bọn chúng chả khi nào bị lạc hậu. Không phức tạp giống như các dạng phụ kiện khác thí dụ loại giày boot, loại giày nhọn gót,… bạn có thể tự do dung hòa cùng 1 vài loại quần áo riêng biệt ví dụ chân váy, đầm, kiểu quần lửng,… để tạo nên nhiều xtyle riêng của chính mình.

Converse Chuck Taylor

Đây là mẫu giày sneaker nữ trình làng khá là lâu. Thật sự ở trong bất cứ tủ quần áo nào của các bạn nữ cũng sẽ có mặt ít nhất một kiểu giày đấy dù là nam giới hay là con gái. Điểm nổi trội của chúng có lẽ là kiểu mẫu đặc sắc và bức phá lúc nào cũng tạo ra sự mê hoặc trải qua mỗi năm & cho đến năm nay nó luôn là loại vật dụng vô cùng phổ quát ở làng thời trang. Chị em có thể tự tin kết hợp kiểu giày sneaker nữ đó cùng bất kỳ thứ trang phục nào mà không cần đắn đo, nghĩ ngợi.

giay nu

Vans Era Checkerboard

Nhờ vào hình thức bình dị và trẻ trung làm cho loại giày sneaker nữ ấy lại được những bạn nữ chọn lựa đến như thế. Yếu tố nổi trội của item này đó là chỗ đế thiết kế khá nhiều rãnh chống trơn đã tik tắc làm nên sự tươi mới của làng thời trang lúc món đồ này vừa mới tung ra. Kiểu giày sneaker nữ đó có vô vàn thiết kế không giống nhau nhưng mà đẹp mắt nhất luôn luôn là các đôi giày Checkerboard gam màu trắng đen.

Nike Air Jordan 1

Được cho ra đời từ năm 1985, loại giày Nike Air Jordan I được xem là một trong các mẫu gày sneaker nữ có sức tác động lớn tới cung cách ăn vận từ lúc "chào sân" tới lúc này. Được đánh giá là giày sneaker nữ trẻ trung, cá tính có kiểu mẫu cũng như gam màu độc đáo cho nên kiểu giày sau khó có thể tạo ra ấn tượng với các bạn nữ giống như item thời trang này.

New Balance 574

Một số kiểu giày hãng New Balance đã cực kỳ lừng danh với những mẫu giầy thể thao. Cùng với thiết kế độc quyền hình ảnh chữ cái N nổi trội ở thân đôi giày đã khiến bọn nó đang là dạng giày sneaker nữ được yêu chuộng ở khắp mọi nơi. Mặc dầu đã có các kiểu mẫu mới mẻ được quảng cáo song New Balance 574 vẫn gây ấn tượng được với nhiều người.

Wedge Sneaker của Isabel Marant

Với vẻ ngoài có chút bụi bặm và đột phá, mẫu giày đó đã là ước mơ của các cô gái từ khi công bố đến nay. Đôi giày sneaker nữ này phù hợp với một vài cô gái theo đuổi cung cách độc đáo, trẻ trung khi kết hợp với các mẫu quần lửng jean, những chiếc váy hiện đại.

Adidas Stan Smith

Là một trong nhiều đôi giày sneaker nữ được các nàng chọn lựa với doanh số khổng lồ. Loại giầy đấy được lấy tên gọi từ một tay vợt có tiếng người USA và đã được thêu khuôn mặt lên trên chỗ lưỡi đôi giày như là 1 cách để vinh danh. Bên cạnh đó hoàn toàn không thể thiếu logo riêng biệt của Adidas là 3 sọc hông giầy giúp cho bọn nó mới mẻ hơn. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét