AZ Review

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Giày cao gót làm cho form dáng thêm gợi cảm

Không phải ai cũng may mắn có được 01 phần chân thon gọn tuyệt mỹ, bởi thế giày cao gót được sử dụng giúp các chị em tìm thấy cho họ yếu tố tự tin. Song khi tìm kiếm 01 đôi giày cao gót phong cách là việc không đơn giản, một khi lựa chọn sai size hay thiết kế có thể làm cho bạn để lộ ra nhiều khuyết điểm trên cơ thể hơn. Bài viết bên dưới chính là 1 vài phương pháp dễ dàng hướng dẫn bạn cách thức chọn mua giày cao gót phù hợp với từng thân hình.


Chân khẳng khiu



Cho dù các bạn luôn tự hào ở độ dài của chúng song chuyện chọn lựa những mẫu giày cao gót cần hết sức lưu ý. Nếu không, chính nhiều mẫu mã được ưa thích đấy sẽ ‘phản chủ’ làm cho chân của các bạn càng thành ra gầy gò thiếu hấp dẫn. Giúp khắc phục khuyết điểm trên cơ thể này, bạn thử chọn mua 1 vài style giày dạng boots hay là có quai ngang cổ chân. Nếu như có sự nhấn nhá là chiếc quai ở tại cổ chân hoặc là nguyên bàn chân, người xung quanh thường có cái nhìn bàn chân của các bạn vừa vặn nhiều hơn.

giay nam

Đôi chân cong



Bạn thường cảm thấy tự ti khi lại có chân vòng kiềng & luôn phải lo lắng ở việc tìm mua giày dép và cả diện những kiểu váy ngắn. Không nên lo lắng quá bởi do các chị em thật sự không quá khó khăn để tìm lại vẻ dễ chịu nếu mà biết cách chọn lựa được vài dạng giày cao gót che đi khuyết điểm cơ thể cho đôi chân của mình. Các bạn tránh chọn mua những kiểu giày cao gót cao quá bởi vì chúng sẽ làm chân càng thêm ‘thô kệch’. Thay vì thế, chúng ta hãy chọn lựa được nhiều style giày gót đế vuông độ cao chỉ từ 03 đến năm cm. Chúng sẽ là 01 phụ kiện vừa vặn khắc phục rõ rệt khuyết điểm chân cong.

Chân không được dài



Chắc chắn những bạn nữ nấm lùn hay mang giày cao gót hệt như 01 item hay để đẹp hơn và tăng phần chiều cao. Đương nhiên kiểu dáng mũi nhọn đi cùng với có phần gót khá cao luôn là một sự chọn lựa phù hợp giúp các bạn nữ ‘tăng thêm’ chiều cao của bạn trông thấy đấy nhé. Dù thế, phải lưu ý rằng một số mẫu giày cao gót với phần quai xung quanh phần cổ chân chắc chắn sẽ lấy đi một chút chiều dài phần chân của các bạn nữ.

Dạng chân quá khổ



Size cho đôi chân luôn là 01 trong các nguyên nhân làm cho chúng ta không mấy ưa chuộng các kiểu giày cao gót. Vì độ mảnh nơi đế giày thường hay làm chúng trông mất cân đối so với dáng vóc các bạn. Tuy thế chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn cho các bạn 1 vài đôi giày có phần đế dày dặn hay đế xuồng không có họa tiết trang trí cầu kì. Những đôi giày này sẽ giúp đôi chân của bạn thực sự ổn định cũng như hài hòa hơn hẳn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét