AZ Review

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Tuyệt chiêu chọn áo cưới cho cô dâu có thân hình quá khổ

Không phải cô dâu nào cũng có được thân hình thon gọn như người mẫu. Do vậy, nếu có hơi “mũm mĩm”, bạn cũng đừng lo, nếu khéo léo chọn lựa, sẽ vẫn có những kiểu Album cưới đẹp cực chuẩn dành cho bạn.
Thử áo cưới là một việc thú vị nhưng vô cùng vất vả vì thế nhiều chị em rất ngại “hạng mục” này, đặc biệt các bạn nữ mũm mĩm thì càng thấy trở ngại. Do vậy, nhiều nàng tròn trĩnh đã mặc định lơ đi rất nhiều mẫu áo cưới đáng mơ ước chỉ vì thiếu tự tin & nghĩ nó không phù hợp với kích cỡ cơ thể mình. Đây đôi khi là một sai lầm đấy. Vì nếu vậy bạn đã không cần đến chuyên gia. Rất nhiều dạng áo cưới khi nhìn hầu như không hợp cho nhưng nàng thừa cân nhưng các chuyên gia lại cho rằng nó đó chính là dành cho bạn và kết quả đúng là thế thật. Bởi vậy, đừng ngại hãy thử thật nhiều mẫu váy kể cả bạn có thấy không hợp đi nữa, miến là bạn thích.

ao cuoi

Alum cưới đẹp

Một sai lầm nữa của các cô dâu thừa cân đó chính là tự “gói” mình lại như một chiếc bánh tét bằng cách ép những phần thừa thải của cơ thể vào những chiếc áo nhỏ xíu. Điều này hoàn toàn không có công năng “giảm mỡ” đâu nhé! Trước tiên là cảm giác chật hẹp tưởng tường như nghẹt thở trong mỗi cử động hoặc thậm chí là đứng yên. Để rồi là vấn đề thẩm mỹ. Thử tưởng tượng xem liệu bạn sẽ giấu những ngấn mỡ thùa phần bụng, phần ngực, phần dưới cánh tay của mình vào đâu hay lại lồ lộ gây mất duyên. Mặc áo cưới dẹp hiển nhiên quan trọng, nhưng cần nhìn nhận rõ, thế nào mới là đẹp với mình.
Bên cạnh kiểu dáng, chất liệu cũng có công dụng rất lớn trong việc tố giác hay che giấu điểm yếu hình thể giúp bạn. Những mẫu áo cưới bằng ren, hoặc các chất liệu mềm mại với nhiều chi tiết kiểu cách, nhiều tầng lớp sẽ có hiệu quả thẩm mỹ với các bạn nữ “mình hạc xương mai” nhưng với bạn thì khác. Những mẫu váy với tạo mẫu giản đơn & vật liệu có độ dày, cứng như taffeta hoặc lụa với khả năng che giấu những phần kém cuốn hút của cơ thể mới là chọn lọc của bạn. Hơn nữa, dù bạn có “chết mê” với những chiếc áo cưới mỏng mảnh, gợi cảm thì cũng chỉ nên vừa lòng với những thiết kể có độ bồng vừa phải nhé!
Nhiều chiếc áo cưới nhỏ hơn một size thường được các nàng chọn với hy vọng sẽ tích cực giảm cân trước ngày cưới. Tuy vậy, thực tế thường chứng minh điều ngược lại. Trừ một số cố tiểu thư “cành vàng lá ngọc” không phải nghỉ ngợi hay “mó” tay vào bất cư thứ gì để sửa soạn cho hôn lễ thì những cô dâu còn lại chắc rằng sẽ chẳng có lấy một giây để nghĩ về mình. Một đám cưới với hàng nghìn hạng mục phải lo bên cạnh việc giúp nàng giảm cân, thậm chí còn bị tăng cân vì căng thẳng. Do đó, hãy chọn một chiếc áo vừa khít nhất với mình đồng thời có chế độ ăn ngủ hợp lý để trở thành cô dâu mà bao chú rể đều mơ ước nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét