AZ Review

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Cách thức Chọn áo sơ mi nam cho 1 vài anh chàng gầy

Một số bạn trai luôn lúng ta lúng túng khi chọn lựa y phục cho chính mình do dáng người cao nghệu và gầy nhom của bản thân đặc biệt là chuyện lựa chọn những mẫu áo sơ mi nam. Hi vọng thông qua những lời khuyên này, mọi người có thể hiểu được cần phải lựa chọn cho bản thân một số loại áo sơmi thế nào, ra sao để cho phù hợp với bản thân.
Chọn mua loại vải & mẫu mã
Đối với thân thể cao nghệu và gầy ốm, người mặc nên chọn những dạng áo sơ mi nam 2014dùng vật liệu hơi hơi dày 1 ít để mà không làm lộ khung xương và một vài phần thân thể chả "có thịt". Chớ nên mặc ôm sát cơ thể bởi vì chiếc áo sẽ khiến bạn đã ốm lại càng ốm hơn.

ao so mi nam

Chọn mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng áo sơ mi nam - Xem ngay

Bí kíp phối hợp
Mỗi lần đi cùng với quần âu hoặc jean thì nên lựa chọn áo sơ mi nam dáng body kẻ to hay là sọc carô sử dụng tone màu sáng thí dụ: trắng, trắng hồng, xanh nhạt. Tone màu sáng & 1 số sọc kẻ to có thể khiến chúng ta nhìn mập hơn và tạo nét tươi trẻ mạnh mẽ. Với quần âu, hãy tìm mua dáng suông vừa tầm, thể hiện dáng đứng. Quan tâm đến túi sau của chiếc quần, kích thước của phần túi phải tương ứng với kích cỡ quần, đừng nên lựa chọn phần túi quần quá rộng hay quá nhỏ. Các bạn phải lựa chọn quần âu áo sơ mi nam, sở hữu những gam màu tương phản của áo và quần, về phần áo sơ-mi có tông sáng và chiếc quần có sắc màu tối.
Ở phía dưới là một vài dạng áo sơ mi nam thật hot ở trong mùa hè này nhưng cũng rất hợp với một số anh gầy ốm:
Sơmi họa tiết
Cần khéo léo mới có thể kết hợp được với áo sơ mi nam họa tiết nổi bật. Hạn chế quá màu mè hoa mĩ giống như các dạng sơ-mi dành cho các bạn gái, sơ mi nam họa tiết được coi là sự thêm bớt một vài họa tiết đặc biệt để giúp giảm đi sự khô cứng và phát chán cho y phục vốn đã bình thường cho tới cẩu thả ở phái mạnh.
Sơmi đa sắc
Tươi sáng và thoải mái, các dạng sơmi sắc màu giành cho phái nam có kiểu dáng giản đơn, dễ dàng mix đồ, chỉ việc phối đồ cùng quần màu sắc thông thường thí dụ như màu đen, ghi, màu nâu là đủ rồi. Thêm vào một đôi giày bata thật bụi bặm thì vô cùng toàn hảo. Thế nhưng, đừng màu mẽ quá kẻo người bận lại biến thành những bạn nam yếu ớt đó nha.
Sơmi vải denim
Denim là 1 chất liệu chả bao giờ lỗi mốt. Chất liệu denim đem lại xì tai năng động rất ngầu, đặc biệt là lúc nó được sử dụng cho những kiểu áo sơ mi nam.
Đơn giản, kiểu dáng năng động cũng như cực kỳ nam tính, khá là tương ứng cho nhiều người gầy còm. Các mẫu mã áo sơ mi nam này bảo đảm sẽ giúp cho ngày hè của các chàng đặc biệt hơn rất nhiều đấy nhá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét