AZ Review

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Mùa đông này, thời trang bé gái có gì hot?

Ngày đông đã về, bố mẹ đã chọn lựa cho bé yêu các set đồ mới hay chưa? Trong 2014, thời trang bé gái có rất nhiều đổi mới về kiểu mẫu và gam màu vô cùng xinh xắn. Thử xem qua 1 vài mẫu đồ dành cho những bé gái trong đông năm nay nhá.

thoi trang be gai

Giống với người lớn mà các nàng công chúa cũng cần phải chọn lựa nhiều item mới những lúc khí hậu chuyển lạnh. Hãy dành cho trẻ những gì tốt nhứt nha. Đối với thời trang bé gái, bố mẹ dễ dàng lựa chọn cũng như tạo nên nhiều xì tai đẹp mắt không những người lớn mới có được thậm chí có phần mĩ miều hơn. Mùa lạnh tới là sự ưa chuộng của 1 số item váy đầm vải dạ, trang phục vải denim đáng yêu, áo jacket khỏe khoắn, & cả vô vàn kiểu bít tất đa gam màu dễ thương,…

Item áo jacket



Thời trang bé gái vào đông không thể vắng mặt áo khoác ngoài bé gái được. Đây chính là món đồ mà bất kỳ bé cưng nào cũng cần có để chống lại cái lạnh. Chúng ta hãy tìm chọn cho các bé nhiều loại áo dạ cá tính hoặc cũng có thể thử chọn lựa 1 vài kiểu áo vải dạ dáng dài hợp mốt. Áo jacket jean cũng được khá nhiều người ham chuộng. Với các dạng áo đó, các con có thể tha hồ phối hợp chúng với áo đan len, quần vớ thật xinh xắn. Bạn cũng nên tìm mua cho trẻ một đôi giầy để làm ấm bàn chân, tốt hơn cả là nhiều loại giày chất liệu da cùng sắc màu với quần. Chắc chắn bé nhà các bạn sẽ cực kì tươi tắn khi diện nó.

ao khoac be gai

Đầm



Vào mùa lạnh, các bạn cũng hãy tìm chọn cho bé cưng 1 số kiểu váy đầm cho bé thật bắt mắt. Item váy ở bộ sưu tập thời trang bé gái mùa lạnh là 1 số chiếc chân váy trẻ em liền tươi tắn và tinh tế. Ta nên tìm mua chất liệu vải dạ để giữ ấm thân thể cho con. Nên phối hợp cùng quần len và 1 đôi boots ("ankle boot cho bé") là bé cưng đã có 1 bộ đồ nổi bật rồi đấy. Bạn cũng phải quan tâm tới gamme màu. Đối với mùa đông giá lạnh, các sắc màu được yêu thích hơn hết chính là: đỏ bordeaux, cam, nâu đất,… Bên cạnh đấy là 1 số hoa văn cực xinh như sọc kẻ, caro cũng được vô số người yêu chuộng.

Áo len đan



Len chính là món đồ khá là được yêu chuộng trong mùa lạnh. Thời trang bé gái cùng 1 số bộ áo quần len mang nhiều gam màu như là vàng, xanh, đỏ đô,… vừa giúp làm ấm cơ thể của trẻ vừa làm nổi bật x-tyle ăn bận trong ngày đông lạnh giá này. Các bạn hãy phối mix nó cùng áo dạ, váy thật xinh đẹp.

Giày trẻ em



giay dep be gai

Item giầy cũng chiếm 1 vị trí hết sức quan yếu ở trong set thời trang bé gái ở mùa đông sắp đến. Các con không thể xuống phố mà chả có đôi giày trẻ em để làm ấm. Ngày đông năm nay, nhiều mẫu giày boot cổ cao hoặc là giày chất liệu dạ với lông quanh cổ giày hiện là những món đồ được chọn khá nhiều. Các mẹ cần biết rằng thời trang không chỉ đẹp mắt mà còn phải giúp cho các bé giữ ấm được thân hình vào tiết trời lạnh giá này nhá.


Mua trực tuyến những sản phẩm về thời trang cho bé gái: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/thoi-trang-be-gai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét