AZ Review

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Để có một cuốn album ảnh cưới đẹp không khó

Làm sao để có 1 nụ cười tự nhiên nhất, một kiểu chụp hình hấp dẫn nhất chính là vấn đề mà các bạn cần chú ý trong khi chụp hình cưới. Dù cho các bạn có vung một mớ tiền để mướn nhiếp ảnh gia pro thế nào đi chăng nữa, ê-kíp có giỏi như thế nào đi nữa thì khi chụp hình, yếu tố quyết định ra một tấm ảnh xinh đẹp là bởi chính các bạn. Nhiều cặp đôi sắp cưới, ai cũng muốn sở hữu một album ảnh cưới để đời thật là long lanh, thiệt đáng nhớ.

album anh cuoi dep

Ở dưới sẽ chính là các chia sẻ để giúp cho mọi người có một bộ album ảnh cưới long lanh:

Vui vẻ chính là điều quyết định nhất



Mọi người hãy chọc cười thông qua 1 số câu chuyện hài hước, một số tình huống vui tươi hoặc các hồi ức đáng nhớ. Như vậy, tâm lí của 2 bạn lúc nào cũng tươi vui, tự nhiên giúp những tấm hình "bắt" được là nụ cười “thật”. Cần nhớ là vui tươi được xem là thứ quan trọng nhất để có một album cưới đẹp. Và, 1 buổi chụp ảnh tươi vui còn có thể giúp cho mọi người chả có cảm giác mệt mỏi sau những phút giây tạo dáng rất là cực khổ. Không chỉ 2 bạn mới phải vui vẻ, cả 1 ekip chụp ảnh cũng luôn phải có tâm lí vui vẻ, tự nhiên nhất thì mới có thể bảo đảm được chất lượng ảnh chụp ra.

Diễn xuất



Thường mỗi khi chụp hình cưới, một khi đã tạo ra được dáng đứng đẹp thì nhiếp ảnh gia sẽ chụp nhiều bức và rồi chọn lựa ra một tấm hình lung linh nhất. Cho nên bạn đừng nên gò ép quá trong một sắc thái mà cần theo đấy để thể hiện những biểu cảm khác biệt. Có thể chúng ta sẽ có được nhiều tấm ảnh cực kì lung linh mà các bạn chẳng ngờ tới được. Ngoài ra, với nhiều sắc thái biểu cảm khác nhau, bạn dễ dàng ghép bọn chúng lại với nhau để tạo ra 1 bức hình tổng hợp thực độc đáo.

Tránh nhìn vào máy ảnh



Một bộ album ảnh cưới mà tấm ảnh nào tân lang tân nương cũng chằm chằm nhìn vào ống kính thì không còn gì hấp dẫn. Phong cách chụp hình đó đã lỗi thời rồi. Thay vì như thế, mọi người hãy nên thoải mái tạo dáng 1 cách tự nhiên nhất ví dụ hai người nhìn nhau âu yếm hoặc là cùng dắt tay nhau nhìn về 1 hướng nào đó. 2 người cũng cần phải thảo luận coi nên nhìn tới vật nào, tránh việc mỗi một người dòm 1 chỗ, như thế album ảnh cưới của 2 người sẽ trông thực là ngộ đời và “xấu xí” đó nha.

Thể hiện sự ân cần bên trong mỗi 1 tấm ảnh



chup anh cuoi

Tham khảo các sản phẩm về chụp hình cưới: http://albumcuoidep.Net/chup-anh-cuoi


Đừng nên e dè thể hiện tình cảm của mình ở trong những shot hình, đây là tham vấn chân thành giành cho nhiều cặp đôi đương & chuẩn bị chọn dịch vụ chụp hình cưới. 1 album ảnh cưới ấn tượng sẽ là một album có thể biểu hiện được cảm tình của cả 2 ở trong mỗi một bức hình. Bạn có thể săn sóc lẫn nhau, thương yêu, hôn môi, vuốt ve,… những việc làm ấy sẽ biểu hiện tình cảm thật và hạnh phúc thật cho album ảnh cưới của hai bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét