AZ Review

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Miễn phí giao hàng – Mối quan tâm hơn cả đối với các tín đồ săn hàng hiệu

Khi mà công việc hàng ngày có phần bận rộn, phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu mua sắm qua mạng để mà đỡ mất thời gian, công sức đi lại nhiều giờ dạo quanh những cửa hàng bán đồ. Tuy vậy, có một thứ sẽ làm rất nhiều quý cô suy nghĩ lại trước khi click chuột mua đồ dùng đấy nguyên nhân là do website đó không sử dụng chiến lược “miễn phí giao hàng”. Nhiều khi 01 đồ vật có giá tiền chỉ có mấy chục ngàn nhưng khi muốn giao đến nhà bạn vậy thì mức giá ship hàng đã phải là hơn 20 nghìn đồng.

ngay mua sam truc tuyen

1 mặt hàng được vận chuyển về tay người tiêu dùng với 2 cách thức phổ biến đấy là với đội chuyển phát nhanh chuyên nghiệp hoặc chọn 01 người tài xế xe ôm quen thuộc. Thường thì, chính vì dịch vụ chuyển phát nhanh với giá tiền khá cao vì thế những shop online hay nhờ vào những người chạy xe ôm làm giúp việc này, vừa rẻ lại giản đơn hơn.

Lẽ tất nhiên, các khách hàng sộp sẽ luôn được hưởng khuyến mãi. Khi đơn hàng giá trị lớn hơn một mốc có sẵn nào đó, chúng ta có thể được miễn phí giao hàng. Tại Việt Nam, thực sự cũng chẳng nhiều quý cô quan trọng về việc này, tuy vậy tại Mỹ, " miễn phí giao hàng " lúc nào cũng là 1 hoạt động khuyến mãi khá lớn từ phía các website bán lẻ. Đọc thêm các chương trình khuyến mãi HOT tại đây: http://www.Sendo.Vn/su-kien/ngay-mua-sam-truc-tuyen-5-12/.

Theo quy tắc tính toán mức giá vận chuyển hàng theo kiểu bậc thang mà một vài trang web nước mỹ áp dụng, đôi khi tiền "ship" lên tới hơn 20$. Do đó, những lúc 1 dòng "Miễn phí giao hàng" xuất hiện tại trang chủ trang web nào là đột nhiên, mức bán hàng của một ngày đó / cả tuần đó hay tăng lên nhanh chóng..

Ở hoa kì vào ngày “Cyber Monday” hoặc “Thứ sáu đen”, cả ngành công nghiệp điện tử có công cuộc quảng cáo quy mô lớn, phương thức “miễn phí giao hàng” luôn được đông đảo website áp dụng rộng rãi.

Đợt sale ở usa là khoảng thời gian các người sành săn tìm đồ hiệu lao vô cuộc "săn" chẳng hề mệt nhọc để có thể kiếm cho riêng mình nhiều trang phục giá rẻ mà lại độc đáo, tuy nhiên nếu như không có “miễn phí giao hàng” hoặc mức giá vận chuyển cao "khủng" thì buộc lòng rất nhiều “những ai săn lùng hàng hiệu khuyến mãi” phải suy nghĩ lại. Ở cùng 01 món đồ, chúng ta phải lùng sục ở 1 vài quốc gia khác nhau để mà tìm hiểu xem là hãng buôn bán nào chọn lựa mức giá cả vận chuyển hàng thấp 1 khi dự định chọn lựa.

ngay mua sam truc tuyen

Không ít chị em luôn luôn là fan trung thành tuyệt đối trung thành của mua hàng trực tuyến. Hiếm khi nhìn thấy bọn họ đi vào các trung tâm mua sắm sang trọng chẳng hạn Parkson hay Vincom, lại chẳng bao giờ đặt chân tới một số shop thời trang china nhan nhản trên phố. 1 phần bởi do tâm lý đã thường hay xài đồ hiệu luôn được xả hàng với giá rẻ, hai là khá nhiều món đồ chào bán ở việt nam hầu như là hàng trung quốc chất lượng thấp mà giá cả lại đắt ngất ngưỡng.

Theo như chia sẽ của những người này, các đôi giày, áo quần, đồ dùng công nghệ, món đồ chơi trẻ em tốt nhất nên đặt mua ở Amazon.Com, bởi hãng này bình thường thì không có thuế & “miễn phí giao hàng” cho đơn mua hàng có mức giá từ 25 đô la đổ lên. Và riêng với các website thường hay sử dụng biểu giá "ship" quá cao, họ thường rủ rê những người bạn hãy cùng đặt mua một dịp từ đó được nhận khuyến mãi miễn phí giao hàng.

Liên quan: ngay mua sam truc tuyen, ngày thương mại điện tử, ngày mua sắm trực tuyến, ngày mua hàng giảm giá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét