AZ Review

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Thời trang bé gái cùng với các item thời trang tươi tắn mùa đông

Thời trang bé gái rất là biến đổi và mở rộng hơn cùng với nhiều chủng loại & vật liệu bởi vì ở trong đời sống càng ngày càng hiện đại, ba mẹ ngày càng quan tâm tới sở thích ăn mặc của trẻ nhiều hơn nữa nhất là đối với các bé gái. Cùng xem qua những item thời trang được lựa chọn nhiều khi mùa lạnh gần đến nghen.

thoi trang be gai

Cái lạnh sắp đến, mọi người nên tìm mua cho bé cưng một vài set đồ mới để bộc lộ gu thẩm mỹ của mình. Hãy cho trẻ thoải mái tìm chọn các set áo quần mình yêu chuộng nhất nhá các bạn.

Áo len cho bé gái



Những chiếc len mỏng chính là vật bất li thân của các bé ở trong ngày đông. Đối với thời tiết chuyển mùa không lạnh lắm chúng ta có thể thoải mái sử dụng len mỏng khoác ở ngoài cho bé yêu. Các chiếc áo len mỏng ở bộ sưu tập thời trang bé gái có tên là cardigan. Loại áo đấy có điểm nhấn nhờ hàng khuy áo lớn ở trước cùng những kiểu dáng cực kỳ độc đáo. Kiểu áo khoác đó không kén chọn người mặc nên các bạn hãy an tâm lựa chọn nha. Chúng ta hãy mix phối với một vài bộ đồ lót ví dụ như trang phục thun, sơmi,… cũng đều rất là style. Có thể chọn thêm cho trẻ một cái nón cực thời trang để mix trong ngày lạnh năm nay nha.

ao khoac be gai

Jean trẻ em



Dễ thấy rằng jean chính là loại vải chả khi nào lỗi thời và được dùng trong tất cả các ngày trong một năm. Ưu điểm của nó chính là phong phú đa dạng về hình dáng và gam màu. Trong khí hậu chuyển mùa bước vào mùa lạnh thì 1 chiếc áo jacket jean là 1 sự chọn lựa rất đúng đắn. Thời trang bé gái năm nay, jean chiếm 1 địa vị rất quyết định & tươi tắn. Với chúng, trẻ có thể tha hồ phối nó cùng với 1 số loại trang phục khác mà chả lo bị lạnh thế nhưng lại rất là đáng yêu. Bên cạnh áo khoác thì những loại áo gile jean cũng đem tới cho trẻ nét mạnh mẽ và dễ thương cực kỳ. Thử phối mix chúng với một số mẫu áo phông thiệt nổi bật nhé.

Nón cho bé



Nón cho bé là 1 trong nhiều đồ dùng chẳng thể thiếu được ở trong ngày lạnh này. Chúng giúp làm ấm phần đầu của con. Thế nên các mẹ nên chọn sắm các cái mũ len dầy, chẳng quá chật chội sẽ làm cho các bé bức rức. Một vài màu sáng, hoa văn nhí nhảnh sẽ là gợi ý cực kì chuẩn xác. Bé nhà mình sẽ thật là đáng yêu với set thời trang bé gái kèm theo nón len đấy nha các mẹ.

Giầy và khăn choàng



Nói tới mùa đông, ai cũng nhớ liền tới nhiều loại giày boot (model nhất là ankle boot) hoặc vải dạ ấm dễ thương. Thời trang bé gái cũng có nhiều món đồ này. Và xinh xắn nhứt giữa toàn bộ dòng trang phục khác. Chúng có công năng giữ ấm bàn chân rất tốt nếu sáng với những dạng giày khác. Bên cạnh đó, các mẹ cũng phải chọn cho bé yêu các loại khăn quàng mỏng để làm ấm cổ và chống gió trong những ngày này.

Chúng ta cần lưu ý chọn bộ thời trang bé gái sao cho vừa hợp trong mùa đông lạnh lẽo vừa bộc lộ được gout ăn mặc dễ thương, điệu đàng của bé nha.


Hiện đang có nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng thời trang cho bé gái - Mua online ngay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét