AZ Review

Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Tiết hè nóng nắng cùng với chiếc đầm bầu tinh tế dành cho quý cô đang có chửa

Thời trang đầm bầu vào suốt các tháng hè không những buộc phải bắt mắt và duyên dáng hơn thế buộc phải thoải mái và mát mẻ.

Trời hè đang tới, thời tiết bức bối, mồ hôi tiết ra ngoài nhiều khiến những quý cô đang thai sản bất tiện ở trong việc lựa chọn đầm bầu công sở. Nhiều bạn gái chọn mua khá nhiều đầm bầu để mà công tác, nhưng vì chưa có biết bí quyết chọn nên có thể trong khi công tác thì hết sức khó chịu và oi bức. Việc ấy làm đến quý cô hay khó chịu & giận giữ ảnh hưởng đến công việc không hề ít.

Hôm qua, chúng mình vừa gặp được một chị bạn thân cộng tác trong khía cạnh thiết kế. Chúng tôi đã được cậu đó tư vấn về cách thức sắm sửa váy bầu , làm sao tiết giảm hiệu quả cái nắng nóng trời hè & một số mẹo hay trong khi chọn đầm bầu. Các bạn nào cùng lướt qua nhá!

Về màu sắc đầm bầu

Để ngăn không hấp thụ tia nắng mặt trời, khiến nhiệt trong cơ thể giảm xuống những chị em cần nên lựa chọn những chiếc đầm có một số tiểu tiết và màu sắc sáng sủa như trắng xóa, xanh nhạt, sắc hồng nhạt, xanh lá mạ, hoặc vàng.

dam bau

Cũng vì các chị em công tác nơi văn phòng, vậy nên phải nên để tâm đến phục trang đầm bầu làm sao tương thích với cả tính chất công việc. Một số chị em ưa chuộng cái tươi mới, năng động thì hãy chọn lựa vài điểm tiết chẳng hạn hoa hòe, chấm bi…Các bà mẹ thích cái sang chảnh, đơn giản có thể lựa chọn vài loại đầm váy màu trơn, tông màu trằng tinh, đen xám đó là 01 chọn lựa hoàn hảo.

Chất liệu

Cũng vì tiết trời gió hạ oi bức làm làm đổ chất nhờn, các bà mẹ hãy tậu những bộ đầm bầu được may bởi nguyên liệu cotton hay voan mỏng. Những loại chất liệu đó khá gọn nhẹ và tươi mát phù hợp cùng với các mẹ vào những mùa hè. Hơn hết, các thai phụ văn phòng mang đặc thù công việc là ngồi nhiều, nên chuyện chọn mua những sản phẩm từ loại vải mịn mềm này hòng có được khoái cảm dễ chịu khi mà làm việc.

Hình dáng

Các thai phụ không chỉ để tâm tới sắc màu & nguyên liệu, hơn thế buộc phải hết sức để tâm đến kiểu dáng. Vì đặc thù việc làm đó là ngồi ghế hơi nhiều cho nên mọi bà mẹ hay lựa chọn những chân váy dễ chịu, mát mẻ nhưng cũng vẫn chú tâm bảo đảm hết vẻ thanh lịch và thanh nhã.

Mùa hạ khiến tới mọi người hay mệt mỏi, còn với mẹ bầu lại còn cáu gắt thêm nhiều. Cho nên bước chọn lựa chiếc đầm sao cho phù hợp với bà bầu đi làm trong công sở đấy là 01 điều cấp thiết.

Mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang web bán hàng đầm bầu - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét