AZ Review

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Thời trang gia đình – thiên hướng mới cho năm nay

Công việc và những âu lo không nghĩ cho nhịp sống mỗi ngày nhiều lúc khiến bạn hững hờ tổ ấm nhỏ yêu dấu của chính mình. Vậy hãy hâm nóng lại tình yêu đó với 01 món quà tặng ý nghĩa là những mẫu mã quần áo ấn tượng mang phong cách thời trang gia đình và chuẩn bị cho một ngày dạo chơi tuyệt vời với gia đình mình sắp tới

Dù chỉ là 01 phần quà đơn giản, nhưng mà chúng bao quát 1 ý nghĩa to lớn, một sợi dây gắn chặt tình cảm giữa chúng ta với vợ con. Thu 2014, hòa cùng thiên hướng thời trang gia đình càng ngày càng nổi bật, vô số kiểu dáng đồ cặp phá cách xuất hiện, không còn phát chán và sến súa như trước, thời trang gia đình hiện giờ được đổi mới từ gamme màu, kiểu mẫu cho tới chất vải mang tới bạn sự nổi bật cũng như là phá cách để cùng gia đình mình ra phố.


Thời trang gia đình


Thiên thần bé nhỏ của bạn sẽ có thể trở nên thật thời trang và duyên dáng mỗi lúc mặc quần áo giống hệt mẹ. Đối với xtyle thời trang gia đình này, bạn cần áp dụng những y phục đơn giản như là các mẫu sơ mi, áo thun nghịch ngợm phối cùng với jeans, váy hoặc quần short để bé có thể ăn bận chung, không nên chọn dùng các set áo quần quá đỗi người lớn sẽ khiến trẻ nhỏ trông già hơn. Thêm vào 1 vài item y hệt như là cài tóc, giầy dép để không chỉ bé mà bạn cũng hồn nhiên hơn.

Với các bé trai thì dễ dàng hơn chỉ cần có một bộ trang phục lịch lãm hoặc là khỏe khoắn giống như bố là cậu nhỏ nhà bạn đã hóa thành 1 chàng trai thực sự để mà cùng với bạn dạo bước bất cứ nơi đâu.


Tham khảo nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng thời trang gia đình - Xem thêm


Thời trang gia đình năm nay không hề đứng lại ở đó, nếu như lúc trước bố mẹ và con cái buộc phải ăn vận cùng 1 mẫu áo quần thì mới là phong cách thì hiện nay, bố mẹ và con cái có thể lựa chọn những kiểu dáng trang phục khác nhau. Bố & con trai có thể tìm chọn cho chính mình 1 set quần áo với áo thun cặp tay dài hoặc là tay lở tùy sở thích. Song song đó, đối với mẹ và cô công chúa bé nhỏ̉ có thể chọn một số dạng váy đầm đôi thật là điệu đà và dễ thương. Và giờ đây khi ra phố, người chung quanh chả những ghen tị sự yêu thương của gia đình của bạn mà còn trằm trồ gu thời trang gia đình độc lạ của bạn.

Dù thế thời trang gia đình cũng cần được quan tâm tới chất liệu nữa, khí hậu tuy đang dần biến đổi sang thu thế nhưng khí trời oi nóng vẫn chưa tan, đi kèm theo đấy là các cơn mưa không báo trước, chính vì vậy chúng ta hãy nên chọn lựa những chất liệu vải mát mẻ như pure cotton, vừa hút ẩm mồ hôi tốt lại vừa không hề gây ra sự bức rức mỗi lúc dính mưa.

Cũng đừng suy nghĩ rằng là thời trang gia đình mẫu loại thể thao thì không hòa hợp những khi bận đi ra đường bạn nhé. Những kiểu đồng phục gia đình có kiểu may khỏe khoắn, năng động hoặc là dịu dàng, tươi trẻ cũng đều sẽ khiến cả gia đình tươi vui, nổi trội chốn đông người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét