AZ Review

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Các kinh nghiệm khi lựa chọn và sử dụng đai địu trẻ em

Hiện nay đai địu trẻ em đã trở thành thật phổ biến với các chị em có em bé, nó giúp các mẹ thấy thoải mái nhiều hơn trong chuyện ẫm bé, để mamy có hai bàn tay rảnh rỗi hoàn thành một số công việc khác nữa. Dù vậy để địu bé đúng cách thì chưa hẵn bà mẹ nào cũng hiểu.

dai diu tre em

Như thế thì trong những dòng chia sẻ hôm nay, sẽ giúp cho các mẹ mua sắm được chiếc đai địu trẻ em vừa ý & sử dụng địu đúng cách hơn:

Không ít bà mẹ có thói quen đeo đai địu suốt ngày, nhất là ở một số mẹ có nhiều công việc phải làm hàng ngày. Đai địu trẻ em giúp các quý cô ẫm ôm bé suốt cả ngày trong khi cũng có thể làm được nhiều công việc khác nữa như là: ghi sổ sách, mua sắm, làm việc nhà,… Ngoài ra đai địu bé còn tạo được sự an tâm mỗi khi ẫm bé.

Lựa chọn đai địu phù hợp đối với bé con



Không gì để mà bàn cải về sự tiện ích của các sản phẩm đai địu trẻ em hết. Nhưng mà, đừng bởi thế mà các mẹ quá là ỷ lại, đặc biệt là với 1 số trẻ dưới bốn tháng đầu đời, bạn cần phải rất kĩ càng vì bởi ở trong mức tuổi như thế này trẻ rất dễ bị thương bởi chiếc địu các bạn xài.

Có rất nhiều kiểu loại địu trẻ em không giống nhau bên ngoài thị trường, từ bình thường tới 1 số sản phẩm đắt tiền. Các mẫu đai địu trẻ em mắc tiền có kiểu dáng cấu tạo theo với hình thể của trẻ em, không làm ảnh hưởng tới khả năng phát triển cấu trúc xương của bé. Dẫu rằng có phần mắc tiền nhiều hơn, ấy vậy mà chị em mình sẽ có thể dùng được trong thời gian dài mà không cần lo lờn khóa, đứt chỉ đem lại nguy hiểm cho trẻ. Không những thế, với những sản phẩm đai địu trẻ em kém chất lượng, không gì rõ xuất xứ dùng chất vải và kiểu dáng không hề đúng chuẩn có thể gây dị ứng ở trên làn da trẻ em hoặc là khiến bé con tuột khỏi địu trẻ em.

Cách sử dụng địu đúng tư thế



Trong khi mang địu, cần phải cho con được dựa hẳn vô mẹ, phần lưng hướng ra sau thật êm ái, sao cho nắm không đụng vào ngực của mẹ, liên tục căn chỉnh lại tư thế của con. Hay là bạn có thể địu trẻ cao lên 1 tí, áp trong ngực để bé cưng có chổ nghiêng đầu (nơi mà chúng ta dễ dàng hôn vào trán của các bé). Tránh địu con ngay hông bởi vì trong khi không cẩn thận chúng ta có khả năng làm tụt bé.

dai diu tre em

Mua bán nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng đồ dùng ra ngoài cho bé - Chọn mua ngay.

1 số điểm cần phải hạn chế mỗi khi địu trẻ



Trong lúc lựa chọn đai địu trẻ em chúng ta cần chú trọng đến thiết kế cho phù hợp với chiều dài & khối lượng của bé yêu. Địu nhỏ sẽ dễ dàng khiến trẻ ngã bật ra bên ngoài, còn nếu quá rộng bé sẽ bị khó thở bởi vì bị vải lấp ngang vùng mũi & miệng của bé cưng.

Không nên để khuôn mặt của bé bị che hay là nằm sát vô ngực của các mẹ. Trong trường hợp thấy con khóc hoặc bức rức phải lấy địu ra. Đều đặn kiểm tra thế ngồi của bé cưng, đừng để phần lưng bé bị cong lại tác động đến sống lưng. Khi sử dụng đai địu trẻ em cũng phải lưu ý đừng để cằm và phần cổ bé gần nhau quá, nên có giới hạn tầm một ngón tay. Mua bán các mặt hàng đồ dùng cho mẹ bé khi ra ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét