AZ Review

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Áo gia đình & một vài bí quyết lựa chọn

Đâu phải ai ai đều có được 01 đôi chân thon dài sexy, chính vì vậy giày cao gót xuất hiện giúp chị em tìm được cho chính mình cảm giác thu hút. Tuy vậy khi muốn chọn 01 đôi giày cao gót êm ái là điều không dễ dàng, nếu bạn chọn sai kích cỡ hoặc là kiểu dáng sẽ luôn làm cho bạn làm lộ ra nhiều khuyết điểm cơ thể hơn. Thông tin chia sẽ sau đây chính là vài lưu ý dễ dàng giúp bạn cách chọn mua giày cao gót thông minh đối với mỗi một phọt người.

Chân bạn quá ốm


Dù rằng bạn có thể thấy vui ở độ dài của đôi chân tuy nhiên chuyện chọn những dạng giày cao gót nhớ là đặc biệt chọn lựa kĩ. Nếu không, chính những đôi giày luôn được ưa thích đó thường ‘chống lại bạn’ khiến cho đôi chân của các bạn càng thành ra gầy gò không cuốn hút. Giúp che lấp khuyết điểm này, bạn nên tìm mua 1 vài style giày form dáng giày boots hay là có phần quai. Nếu như có điểm nhấn là cái quai ở phần cổ chân hay cả bàn chân, người mà xung quanh luôn có cái nhìn phần chân của bạn đầy đặn hơn nhiều.

giay cao got

Đôi chân vòng kiềng


Con gái thường thấy không hài lòng nếu mà lại có đôi chân vòng kiềng & thường hay phải lo lắng lúc mua những loại giày hay là khoác lên người những kiểu dáng váy ngắn. Không nên âu lo quá mức bởi phái đẹp tất nhiên có thể tìm lại yếu tố cuốn hút nếu như bạn biết lựa chọn được các mẫu giày cao gót che mất tất cả khuyết điểm cho đôi chân của các bạn. Các bạn tuyệt đối không được chọn những kiểu giày cao gót cao "khủng" bởi chúng chắc chắn khiến phần chân càng thêm phần ‘nặng nề’. Thay vì vậy, hảy thử lựa chọn được 1 vài kiểu giày có phần gót đế vuông cao chỉ khoảng 3 đến 5 cm. Đó chắc hẳn 1 sự chọn lựa vừa vặn che lấp lớn khuyết điểm vòng kiềng.

Chân nấm lùn


Chắc chắn các quý cô chân ngắn luôn mang giày cao gót như là 1 item hay ho để nổi bật và tăng thêm chiều cao. Tất nhiên đôi giày mũi nhọn mix cùng với có phần gót khá cao thường là một chọn lựa thông minh để các nàng ‘gia tăng’ phần chiều cao trông thấy đấy. Tuy nhiên, phải lưu ý đó là những mẫu giày cao gót có thiết kế quai quanh cổ chân hẳn lấy đi một chút độ dài phần chân của các bạn nữ.

giay cao got
Tham khảo các sản phẩm về giày cao gót: http://seotopvn.Edu.Vn/threads/loi-khuyen-lua-chon-ao-gia-dinh-an-tuong.35615/

Đôi chân lớn


Size cho đôi chân là 01 trong những nguyên nhân sẽ làm mọi người không được ưa chuộng kiểu dáng giày cao gót. Là vì yếu tố thanh mảnh ở gót giày dường như khiến cho chúng có cảm giác mất đi cân đối với cơ thể bạn. Tuy vậy các bạn có thể chọn cho mình nhiều style giày có phần đế dày dặn hay đế xuồng không có dạng họa tiết cầu kì quá. Những đôi giày này sẽ làm đôi chân của các bạn thêm phần vững chải cũng như hài hòa hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét