AZ Review

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Giày cao gót – vũ khí độc nhất dành cho chị em

Giày cao gót là một item lợi hại giúp bạn gái tôn dáng tuyệt đối. Chuyện này giải thích vì đâu tủ để giày của các cô gái lúc nào cũng dành 1 địa điểm ưu ái dành riêng cho chúng, giày cao gót vừa giúp cho cơ thể chuẩn hơn mà dường như chân cũng có cảm giác dài hơn nhiều. Với các ưu thế đó, giày cao gót luôn là nữ hoàng ở trong tất cả dạng giày với riêng chị em..

Một đôi chân rất thon rất đáng lý tưởng


Nếu sự quý giá của các bạn gái đặt ở cặp chân thon thả và thẳng tắp của mình thì chẳng có lý do gì lại che nó lại với 01 cái quần jeans cả. Vì thế, những chiếc váy xòe được coi là gợi ý đúng đắn cho mọi người ở trong trường hợp này. Những chiếc váy xòe thời trang, nữ tính, giúp phô ra đôi chân "đáng mơ ước" của các chị em, & giày cao gót lại giúp cao hơn nữa đồng thời tạo được vẻ ngoài miên man với đôi chân dài đáng mơ ước. Một sự pha trộn quá đỗi phù hợp đối với 1 vài cô gái dù rằng không cao cho lắm, tuy vậy lại có may mắn sở hữu phần chân rất thon đẹp.

giay cao got

01 đôi chân dài miên man



Thon thả và suôn hoàn toàn chưa đủ, đôi chân của các bạn gái còn rất dài nữa. Vậy thì tại sao các bạn lại không tận dụng cơ hội mặc các chân váy bút chì nhỉ. Riêng váy bút chì là 1 đồ dùng cơ bản, tuy thế nó lại luôn giúp chân của đa số chị em nhìn ngắn hơn lúc bó sát lấy chiếc đùi theo 1 cách thô kệch, dễ dàng lộ ra 1 bắp chân lớn. Và các bạn gái, với ưu điểm lý tưởng là cặp chân dài miên man của bạn, một khi diện chân váy bút chì biết lựa chọn cùng với giày cao gót luôn tôn lên được hình ảnh thon thả, nhẹ nhàng và suôn dài nơi đôi chân.

Nỗi buồn bã của nhiều quý cô có chiếc đùi lớn đấy là chân chính họ luôn luôn nhìn không mấy dài, dù chân của họ có độ dài bất tận đi nữa. Thật ra đấy là nguyên nhân cho bạn dùng giày cao gót vào trường hợp này. Vừa gíup các bạn kết hợp váy midi nổi bật, dịu dàng lúc giấu đi được phần đùi tròn trịa, vừa tăng lên cho phái đẹp cả chục cm độ dài chân. 01 sự lựa chọn thích hợp và cực kỳ thích hợp trào lưu năm nay đấy nhỉ.

Vòng 3 gợi cảm


Các chị em luôn tự tin vì vòng mông căng tròn, nhưng các bạn gái đã bắt đầu chán ngán 1 vài mẫu váy bó sát hở, bất tiện rồi? Nếu vậy đây có lẽ là cách tốt nhất cho chị em. Áo phông cùng quần jeans ôm sát cùng với 01 đôi giày cao gót - Công thức đơn giản tới tự nhiên này có thể tôn lên vòng mông rất đáng để mơ ước của các chị em, tuy vậy vẫn mang tới cảm giác hết sức năng động & mát mẻ khi được dùng toàn những item không hề hở hang, điển hình.

giay cao got

Chiếc eo lý tưởng


Chẳng có gì phù hợp giúp tôn lên được chiếc eo con kiến, quyến rũ của bạn ngoài các mẫu quần, chân váy cạp cao với kiểu dáng suông thẳng và xòe ra uyển chuyển. Song, sẽ chính là "vô ích" chẳng may chị em chọn loại váy này cùng đôi giày búp bê, chúng thường hay làm giảm đi chắc chắn một nửa sự thu hút. Luôn là giày gót cao, nhớ rằng như vậy. Chúng làm cho chị em những bước chân nữ tính, quyến rũ đồng thời thu hút tất cả mọi cái nhìn vô cùng ao ước với vòng 2 đáng mơ ước.

Các bạn nên tham khảo các sản phẩm Giày bốt và giày cao gót trên trang web này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét