AZ Review

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Bạn có biết lựa chọn giày cao gót dành riêng cho đôi chân xinh xắn?

Đâu phải bất cứ ai cũng sở hữu một đôi chân thon gọn tuyệt mỹ, chính vì thế giày cao gót xuất hiện giúp quý cô tìm được cho chính mình cảm giác đẳng cấp. Mặc dù vậy để có thể lựa chọn 01 đôi giày cao gót vừa vặn là chuyện chẳng dễ, nếu chọn sai size hoặc hình dáng dễ dàng sẽ làm bạn lộ ra nhiều khuyết điểm trên cơ thể hơn. Thông tin chia sẽ bên dưới sẽ chính là một số tips nhỏ chỉ dẫn bạn phương pháp lựa chọn giày cao gót phù hợp đối với từng thân dáng.

Chân bạn khẳng khiu


Dù là phái đẹp lúc nào cũng thấy vui vì chiều dài của đôi chân nhưng việc chọn lựa một số dạng giày cao gót nữ nhớ là hết sức cân nhắc. Không thì, chính những mẫu mã đang được ưu tiên chọn lựa đó thường ‘phản chủ’ khiến cho chân của bạn càng trở thành mảnh khảnh thiếu đi lôi cuốn. Để có thể che khuất khuyết điểm trên cơ thể nói trên, bạn phải tìm mua vài kiểu giày mẫu giày boots hay là có quai ngang cổ chân. Nếu có điểm nhấn lạ mắt là 1 cái quai ở phần cổ chân hoặc hết bàn chân, người chung quanh thường có cái nhìn đôi chân của bạn cân đối hơn hẳn.

giay cao got

Chân vòng kiềng


Cô gái của mình thường có cảm giác tự ti nếu như sở hữu chân cong và thường phải lăn tăn khi lựa chọn những loại giày hoặc là diện những váy ngắn nữ đẹp. Không nên âu lo quá mức thật ra là vì chúng ta hoàn toàn dễ dàng tìm lại hình ảnh dễ chịu nếu như biết lựa chọn ra nhiều dạng giày cao gót làm che đi khuyết điểm cơ thể cho phần chân của các bạn. Các bạn gái không được lựa chọn những dạng giày cao gót gót quá cao bởi vì chúng luôn luôn khiến cho đôi chân thêm phần ‘thô kệch’. Thay vì vậy, thử lựa chọn được một số đôi giày có phần gót vuông độ cao chỉ tầm khoảng ba đến năm cm. Nó chắc chắn 01 sự chọn lựa thanh lịch che lấp rõ nét khuyết điểm vòng kiềng.

Chân ngắn


Đương nhiên các bạn gái nấm lùn thường chọn giày cao gót như 01 phụ kiện tuyệt vời để có thể đẹp hơn & tăng thêm phần chiều cao. Vài kiểu dáng mũi nhọn kèm với gót giày cao chính là 1 sự chọn lựa phù hợp giúp các bạn gái ‘gia tăng’ chiều cao của bạn rõ nét đó. Dù vậy, cần nên lưu ý một điều rằng 1 vài dạng giày cao gót với quai xung quanh cổ chân chắc chắn sẽ lấy đi một phần độ dài đôi chân của phái đẹp.

giay cao got
Mua bán nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng giày cao gót - Xem thêm

Chân to


Kích cỡ đôi chân chính là 01 trong những nguyên nhân làm các chị em chẳng ưa thích những loại giày cao gót. Bởi tính chất mảnh mai của đế giày hay làm chúng có vẻ mất hợp mắt với dáng vóc bạn. Dù vậy các bạn vẫn có thể ưu tiên cho bản thân các style giày có đế giày dày hoặc đế xuồng ít họa tiết trang trí cầu kì. Item này luôn luôn giúp đôi chân của chúng ta hoàn toàn vững vàng & hài hòa hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét