AZ Review

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Style lịch sự cùng áo sơ mi nữ

Đề cập đến áo sơ mi người ta thường thì suy nghĩ lập tức tới món đồ thông thường của phái mạnh, tuy vậy chị em lại hay ưa chuộng sơ mi rất nhiều. Đơn giản là phong cách thời trang của hàng loạt sao nổi niếng toàn thế giới ngập tràn những chiếc sơ mi trẻ trung. Với một sự lan rộng nhanh chóng, áo sơ mi nữ ngày một được đổi mới và tái sinh riêng ở mẫu mã như style phá cách & tinh tế. Mùa hè 2015 sẽ là thời điểm áo sơ mi nữ lên ngôi cùng với xu hướng thời trang street style, ấn tượng phóng khoáng của sơ mi đã làm cho rất nhiều người yêu thời trang mê mẩn vừa phối được với hàng loạt item nữa. Xem qua một số mách nhỏ bên dưới từ đó tìm cho các bạn rất nhiều mẫu áo sơ mi đẹp nhất nhé các chị em.

Sơmi trơn màu


Một số nghệ sĩ nữ xứ kim chi thường bộc lộ tình yêu cực kì lớn cùng chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần thiết phức tạp & quá rối mắt, một số mẫu áo sơ mi nữ tối giản, dáng thụng được xem như là "bí quyết" giúp cho nhiều sao vươn đến vẻ đẹp trong trẻo, thời trang. 1 vài kiểu áo sơ mi nữ cho mùa hè sôi động luôn được rất nhiều sao mặc khá khôn khéo, dễ thương & độc đáo. Họ kết hợp cái áo yêu quý cùng rất nhiều thiết kế mode và thiết kế phong phú đa dạng: có thể ra phố đi cùng những chiếc quần jeans, quần âu ống thụng hoặc là các loại quần ống suông, chiếc áo sơmi đều cho thấy sự nữ tính, trong trẻo. Chẳng những say mê 1 vài mẫu áo với kiểu dáng điển hình, hình ảnh từ trước đến nay mà nhiều người còn dám để thử qua vô số mẫu mã nổi bật, ngay cả nổi loạn.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ sọc, hoa văn hoặc là có in chữ chính là một item không thể nào thiếu được ở tủ quần áo của riêng chị em, thanh lịch, thoải mái, đáng yêu & cực kỳ năng động mà nhiều thiết kế áo sơ mi này mang đến. Các sao trên thế giới cũng bộc lộ phong cách ăn vận của bản thân họ từ việc phối đồ cùng rất nhiều kiểu áo sơ mi nữ chứa đầy màu sắc & hoàn toàn thu hút này: từ nổi bật trẻ trung khi mà phối kết sơ mi với short hay là jeans màu sáng tới nhiều kiểu dáng nhẹ nhàng hơn những khi kết hợp với chân váy xòe & thu hút khi mà biến tấu những chiếc áo sơ mi để trở thành 1 loại áo buộc ngang hông đa năng.

Sơmi dáng dài


Những kiểu áo sơ mi nữ dáng dài bùng nổ từ tầm đầu năm 2015 đồng thời đã được hàng loạt ngôi sao yêu thích, những chiếc sơmi form dài mang đến phong cách phóng túng & độc đáo nhờ vào nhiều màu đơn sắc nhẹ nhàng, kiểu dáng truyền thống đơn giản & tính đa dạng khi mà có thể đi cùng với bất cứ dạng quần áo nào.

ao so mi nu

Người dùng nên lựa chọn những sản phẩm áo đôi và áo sơ mi nữ ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét