AZ Review

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Những mẫu đầm bầu thật đẹp dành riêng cho chị em

Tăng cân thường hay là câu chuyện sợ hãi lớn của rất nhiều bà bầu còn trẻ, vì thường ảnh hưởng đến cơ thể của phái đẹp hơn 01 khoảng thời gian khá dài. Dù thế, các mẹ bầu thật sự có thể tự tin giấu đi được các khuyết điểm trên cơ thể chỉ bằng việc sử dụng đầm bầu thật thời trang. Cùng lướt qua vài xu hướng đầm bầu dành cho mỗi vóc dáng những khi có thai các chị em nhé!

Tăng cân toàn thân

Bà bầu lên cân hết toàn thân cũng nên diện đầm bầu sẫm màu toàn tập từ đó giúp giúp giấu đi những phần mỡ trên thân hình. Tông màu tối chẳng hạn như đen, xanh nước biển hoàn toàn có thể giúp cho phần thân & đôi chân của các bạn có vẻ như dài hơn nhiều. Để tránh bị tăm tối, mẹ bầu hãy tạo điểm nhấn nhá với các món đồ, nữ trang có giá trị. 1 đôi giày slip-on không có phần quai ngang và loại giày gót thấp có thể giúp các bạn “ăn gian” thêm hơn chút chiều dài cơ thể của bạn.
dam bau

Ngoài chuyện mặc đầm bầu màu tối, mẹ bầu cũng có thể mặc 1 vài đầm bầu với chất liệu vải mềm mại đáng yêu, gam màu nhã nhặn. Những lớp vải rủ này “lừa được” cái nhìn của người đối diện, khiến họ chú ý vào chiều dài hơn là độ rộng nơi dáng vóc các bạn. Tuy thế, cần tránh đi một số mẫu váy dài quá lê trên nền vừa vô cùng vướng víu vừa tạo thêm vẻ ngoài nhếch nhác.

Chửa thấp

Nếu mà bụng thấp có thể khiến các mẹ có vẻ như khệ nệ cũng như thấp hơn. Vì vậy, chị em hãy diện đầm bầu làm cho cân đối lại body cũng như mang sự chú ý của người mà đứng gần vào 01 điểm khác. Để tạo nên cảm nhận cho 1 phần chân dài hơn, chị em cũng nên lựa chọn 1 chiếc váy bút chì màu trung tính. Mặc cùng với áo cổ chữ V, áo cổ rộng hoặc là đeo đồ bạc: dây chuyền, khuyên tai… đẩy chú ý của một người chung quanh vào phần ở trên body.

Bụng bầu cao

Khi mà bụng cao, ngực và bụng của mẹ bầu có vẻ hòa làm 1. Biện pháp hợp lý sẽ là các bạn hãy tạo sức hút 1 chút vào chân cùng với một số đường phân cách giữa ngực của bạn & phần bụng để giảm thiểu cảm giác này. Để phân chia chính xác ranh giới giữa vòng 1 và phần bụng, mẹ bầu có thể chọn lựa đầm bầu color block có 2 màu độc đáo riêng cho phía trên cùng với dưới.

Một số chiếc áo có đoạn rúm ở sát dưới ngực cũng mang đến kết quả giống như vậy. Mix áo này với chiếc quần rộng phía dưới để tránh được cảm nhận tong teo của phần chân quá ốm đối với phần thân ở trên.

dam bau

Bụng bầu nhỏ

Nếu như bạn có bụng bầu nhỏ, chúng ta chắc rằng vướng vào vấn đề lỡ cỡ cũng như có vẻ khó tìm trang phục hợp bởi quần áo cũ thì không vừa mà đầm bầu lại quá rộng. Mách nhỏ ở đây đó là các chị em hãy chọn lựa đầm bầu tạo vẻ đẹp hơn cho body. Lời khuyên là sử dụng các dáng đầm bầu có điểm họa tiết như bèo, nơ, được cắt xẻ để làm cơ thể của bạn quyến rũ, duyên dáng hơn. Nàng cũng hãy cột 01 cái dây nịt nhỏ ở dưới ngực để có thể làm thành “sự phân chia” tự nhiên giữa phần ngực và phần bụng. Bạn cũng luôn may mắn hơn những quý cô khác do có thể lựa chọn đầm bầu kẻ sọc cả khi có bầu, tạo thành 01 vẻ đẹp tươi trẻ mà luôn nhã nhặn.

Xem thêm nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng đầm bầu - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét