AZ Review

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Chăm sóc tóc mỗi ngày toàn hảo hơn với dầu dừa

Một đầu tóc bị tổn hại dễ bị sơ rối, gãy rụng đã làm ra không ít rắc rối đối với phái đẹp, chả ai lại thích mái đầu thướt tha của mình bị tổn hại cả, tuy thế vì những nhân tố xấu mỗi ngày đã làm cho mái tóc trở thành mất sự xanh mượt. Và trong bài viết ngày hôm nay, chị em mình sẽ tìm được phương án chăm sóc tóc toàn hảo với bản thân mình với dưỡng chất dầu dừa.

Đây còn là cách chăm sóc tóc đơn giản nhất, ít tốn kém và kết quả đem lại thì chả hề thua kém những hair salon nổi tiếng.

Không chỉ giúp dưỡng ẩm cho chân tóc để mà giúp tóc phát triển nhanh hơn, tinh chất dầu dừa còn có công dụng giảm sự oxy hóa giúp cho tóc chị em phụ nữ luôn được bóng mượt, mọc dày hơn & xóa bỏ hiện tượng rụng tóc ở trong 1 thời hạn ngắn hạn với chuyện chăm sóc tóc. Dầu dừa có tác dụng hấp thu vào tóc tốt và ngăn ngừa sự tụt giảm các phân tử protein – 01 trong số những căn nguyên thường gặp làm tóc gãy rụng & chẻ ngọn. Ủ tóc với dầu dừa là 1 trong số những biện pháp giúp chăm sóc tóc hư hại cũng như đem tới một mái tóc bóng mượt hiệu quả hơn thẩy.

cham soc toc

Mẹo chăm sóc tóc bằng dầu dừa hữu hiệu


Trước hết: chị em mình rót 1 lượng dầu dừa đủ dùng ra 1 ly nhỏ, cụ thể là 3 đến 4 thìa cà phê, tùy theo sự dài ngắn, dày hoặc là thưa của mái đầu mà bạn sử dụng dầu dừa chăm sóc tóc sao cho vừa đủ. Làm ấm dầu trong 30' để mà dầu có thể dễ dàng hút thấm đều vào trong tóc nhanh hơn.

Bước 2: Trước khi ủ tóc các bạn phải luôn gội đầu thật là sạch sẽ, hông khô tóc tuy nhiên nên để sợi tóc còn ẩm một ít để các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu hơn vào trong chân tóc.

Sau cùng: Bôi dầu dừa thật là đều lên toàn bộ đầu tóc và mát-xa nhẹ nhàng lện tóc, da đầu hoặc là thoa tinh chất dầu dừa lên trên lược, chải tóc để cho dưỡng chất thấm sâu vào trong sợi tóc và vùng da đầu. Tiếp theo đó dùng chụp tóc ủ tóc thật kín ở trong khoảng một tiếng đồng hồ kế tiếp gội kĩ lại với dầu gội đầu thường xài.

Những lưu ý khi nuôi dưỡng tóc bằng tinh chất dầu dừa


Dầu dừa vô cùng phù hợp với chăm sóc mái tóc khô & xơ. Đối với tóc dễ bết dầu, chị em mình cần phải gội sạch tóc kỹ hơn hoặc là pha loãng với nước chanh vắt cùng với dầu dừa theo tỉ lệ 1:2.

Mỗi khi gội phải nên xoa bóp kỹ chân tóc sao cho sạch hết dầu dừa, làm chân tóc không bị bít lại, tóc nhờn rít & sẽ càng dễ rụng hơn trước.

dau dua cham soc toc
Chúng Ta nên lựa chọn nhiều sản phẩm gel dưỡng tóc và chăm sóc tóc tại đây

Trước khi xài dầu dừa để chăm sóc tóc, chị em mình tránh sử dụng dầu xả tóc bởi nó sẽ có thể hạn chế sự hấp thụ chất dinh dưỡng vào tóc. Hạn chế xài tinh chất dầu dừa để mà chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần hàng tuần vì bởi dưỡng chất có trong mặt nạ rất có thể khiến cho đầu tóc bạn bị đống gàu và dầu.

Để mà chăm sóc tóc tối ưu hơn, sau mỗi lần gội đầu xong rồi chớ nên chà vò liên tục hoặc là xài máy hông tóc để tránh được chuyện sợi tóc bị sơ và gấp khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét