AZ Review

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Một vài bí kíp giúp cho cái áo raglan luôn luôn như mới mua

Nếu các bạn đã một lần nhìn thấy hay là đã từng dùng qua chiếc áo raglan thì hẳn cảm thấy thích thú với vẻ tươi trẻ, nổi trội mà chúng đem tới. Nhưng mà, raglan chả giống với các dạng áo thun khác do thế chuyện bảo quản & giặt sạch nó cũng phải kĩ càng hơn để giữ cho mẫu áo này lúc nào cũng như mới mua. Bảo quản áo raglan cũng chả có điều gì khó hết, nếu chị em giành một tí thì gian tham khảo những cách thức bên dưới đây.

Hướng dẫn giặt giũ cái áo



Áo raglan trong lúc mới vừa mang về có tông màu vô cùng sáng, cho nên trong lần giặt giũ số một bạn tránh ngâm cái áo quá lâu trong những loại thuốc tẩy rửa mạnh quá, để tránh làm cho màu chiếc áo bị lem luốc & chẳng còn giữ được màu sắc nữa. Để giặt sạch cái áo hiệu quả, các bạn có thể dùng nước sạch ngâm cho mềm chỗ bẩn kế tiếp lấy tay chà nhè nhẹ để giặt sạch vết bẩn. Đừng ngâm & giặt áo cùng 1 số bộ áo quần màu khác để không mắc phải chuyện áo bị ra màu rồi "nhiễm" vào mẫu áo raglan yêu mến của mọi người.

ao raglan

Tuy áo raglan rất dễ bị phai màu ở trong lần giặt giũ số một, nhưng mà cũng có bí quyết để các bạn có thể giữ tone màu của chiếc áo lúc nào cũng tươi mới, đấy chính là ngay khi sắm về bạn cần phải ngâm chúng vào một thau nước ấm có trộn vô một xíu dấm, để đó tầm 20 phút rồi mang xả sạch bằng nước thiệt kỹ, bảo đảm chiếc áo của chúng ta sẽ lúc nào cũng mới cứng.

Nhất quyết chớ nên giặt sạch áo raglan bằng nước nóng, không giống như bạn tưởng chúng có thể sẽ giặt sạch áo rất nhanh, tuy nhiên nó sẽ làm cho chiếc áo các bạn bị nở ra và dễ hư hơn. Trong trường hợp cái áo bị dính vết bẩn cứng quá, bạn không nên vội ngâm cái áo vô trong nước giặt hoặc nước javen, chỉ việc bôi một xíu vô vết dơ thôi là được để không làm đi màu áo. Và sau khi giặt sạch xong, chúng ta không nên xài những thứ nước xả làm mềm vải, đó là nguyên ngân làm áo của các bạn rất dễ bị dãn ra mau hơn.

Một chuyện chú ý nho nhỏ nữa trong lúc giặt giũ chính là, các bạn tuyệt đối không được vắt áo raglan mạnh tay để tránh khiến cho chiếc áo bị giãn & nhăn nhó. Nhứt là đối với một số kiểu raglan tay dài hãy kỹ lưỡng nếu như chẳng muốn thấy cái áo yêu quý của mọi người trở thành “cái mền” to lùng thùng. Chỉ đơn giản gấp lại và rồi vắt nhẹ nhàng cho nước thoát hết rồi đem đi phơi là được.

ao raglan

Được may từ vải cô tông do thế áo raglan rất là dễ háo nước, vì thế các bạn nên giặt giũ cái áo thật là kĩ những lúc di chuyển bài tiết mồ hôi nhiều, hay để áo bị ẩm trong thời gian dài, cái áo sẽ dễ dàng bị mốc và tạo ra các vết ố xỉn màu. Tối hơn hết, sau mỗi lần vận động hoặc dạo phố chúng ta cần phải giặt giũ cái áo ngay, để chả gặp phải tình huống “mọc nấm” hoặc tạo mùi khó ngửi. Khi phơi khô áo raglan, chúng ta cần lộn ngược chiếc áo lại và mang đi phơi khô ở nơi thông thoáng tránh ánh nắng trực tiếp để không làm cho cái áo nhanh bị phai màu.

Xem thêm nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng áo raglan - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét