AZ Review

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Cuốn hút giữa ngày đông cùng áo raglan

Khi đã cảm thấy thiệt sự đơn điệu với những kiểu áo thun, các kiểu áo sơmi và các bạn đang muốn tìm kiếm một cung cách mới lạ cho bản thân trong mùa đông này thì áo raglan quả thật là một sự chọn lựa lí tưởng cho bạn đấy. Cùng thiết kế mới lạ cùng nhiều gamme màu nổi bật, nó biến bạn thành 1 người thật năng động.

Áo raglan có kiểu dáng đơn giản, nếu lần đầu bắt gặp hẳn bạn sẽ nghĩ chúng y như các dạng áo pull trơn, song với thiết kế tay áo có màu sắc không giống với thân áo đã tạo vẻ đẹp đặc biệt cho kiểu áo đấy. Tuy rằng giản đơn tuy nhiên bởi sở hữu vô vàn gamme màu độc lạ mà khi mix đồ chúng luôn luôn mang lại nét mạnh mẽ và sành điệu giành cho người diện.

ao raglan

Bạn có thể dễ dàng phối mix áo quần với áo raglan do nó có thể dung hòa với tất cả mọi kiểu quần của phái đẹp, thậm chí cả nhiều chiếc váy cũng có thể diện cùng áo raglan. Tùy vào sở thích mà mọi người chọn mua loại áo tay dài hay ngắn tay để tạo ra phong cách cho riêng mình.

Vài dạng áo raglan thông dùng thường thường có phần thân tông màu trắng mix phối với nhiều tone màu trẻ trung khác tại phần tay. Song nếu bạn muốn cuốn hút hơn thì bạn lựa chọn cho bản thân 1 mẫu áo với 2 tone màu tương phản ví dụ như: xanh nước biển – cam vàng, đen - trắng, tím - vàng,… Các tone màu nóng như là đỏ, cam, vàng sẽ mang đến cho các bạn vẻ mạnh mẽ, trẻ trung. Còn tone màu lạnh ví dụ như xanh nước biển, xanh lá mạ, tím,… tạo cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng. Với khí hậu buốt giá như hiện nay thì 1 cái áo raglan tone nóng sẽ làm không khí xung quanh bạn cảm thấy ấm áp hơn.

ao raglan
Mua loại sản phẩm về áo raglan: http://seotopvn.edu.vn/threads/hon-nhien-nhi-nhanh-voi-nhung-kieu-ao-raglan.35894/

Mùa lạnh đã về, nên một số kiểu áo raglan tay dài được yêu chuộng hơn hẳn. Nhờ may từ chất liệu vải thun dày dạn cùng với tay dài thế nên nó có khả năng giữ ấm cũng rất ok khi thời tiết se lạnh, bên cạnh đó bạn có thể dễ dàng diện chúng để đi nắng mà chẳng cần phải dùng đến cái áo khoác.

Đối với một dòng áo raglan tuyệt vời như thế này, các bạn có thể mix phối nó để xuống phố, đi "phượt" hoặc là tới nhiều chỗ nghiêm chỉnh ví dụ nơi làm việc & trường học. Song, các bạn cần phối nó cho phù hợp với các địa điểm mà các bạn muốn đến. Thí dụ như: để diện y phục đi đến nơi làm việc thì một chiếc raglan tay dài cùng với quần jean, mang thêm một đôi giày sandals hoặc một đôi giày búp bê là các bạn đã có được 1 set đồ thanh lịch và năng động. Còn mỗi khi đi đi chơi xa hãy phối hợp áo raglan với quần jeans rách hay quần short để tạo nên 1 xtyle tươi trẻ và bụi bặm. Trong trường hợp đi dạo thì bạn nên thử phối đồ cùng với một vài mẫu quần ngắn tươi tắn. Cơ mà bạn cũng phải kỹ lưỡng ở khâu chọn lựa gam màu cho tương xứng. Chớ có làm mình thành “cá 7 màu” nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét