AZ Review

Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Một vài màu sắc mới dành cho áo khoác nam

Với tiết trời oi bức giống như VN thì chả riêng gì các chị em mà các bạn nam cũng cần phải mua cho bản thân một cái áo khoác ngoài, để che nắng và để tạo xì tai ăn diện. Và đối với vô vàn xu hướng tông màu áo khoác nam năm 2015 sẽ mang tới cho các chàng một nét đẹp mạnh mẽ & phá cách.

Trước khi đề cập đến tone màu, mọi người hãy cùng tham khảo một vài mẫu áo khoác nam năm nay đang là xu hướng: Áo khoác da, áo vải dạ dài, áo phao… có lẽ bị tác động bởi 1 phần phong cách thời trang Xứ Hàn nên những kiểu áo khoác ngoài đó được rất nhiều anh chàng yêu thích. Và chúng chính là thứ khó có thể thiếu được với các chàng trai phong cách. Với những người 1 set đồ giản đơn cộng thêm 1 mẫu áo khoác thời trang là đã có thể nom thật là mạnh mẽ khi ra ngoài đường.

ao khoac nam

Không giống như các năm trước đây, tone màu áo khoác nam năm 2015 chú tâm tới vẻ đẹp biến tấu và mới lạ. Mặc dầu giản dị song chúng lúc nào cũng đem tới cho các chàng 1 style thời thượng, tươi trẻ, khiến các bạn mau chóng ghi điểm trong mắt người xung quanh. Cùng nhau trải nghiệm 3 gam màu đặc biệt này nhe:

Xanh rêu và nâu đất


Một vài cái áo khoác nam phông màu rêu và nâu mang xì-tai đúng chất lính, đây sẽ là mẫu áo thích hợp với một số người thích vẻ ngoài khoáng đạt, mang một chút bụi bặm. Mặc dù đã từng ra mắt từ lâu rồi song đến lúc này áo khoác kiểu anh lính mới được các bạn nam chú ý đến & hiện đang trở thành item vô cùng thịnh hành dành cho cả nam và nữ.

Kiểu dáng áo khoác hiện nay cũng không có gì đặc biệt, hay chú trọng làm bật lên vẻ đẹp nam tính của các chàng.

Sắc màu pastel


Nói tới tông màu này, hẳn có vô số bạn nam phải lo ngại tại bề ngoài hơi điệu đà của nó. Các bạn cần phải bỏ qua cách nghĩ ấy đi nghen vì chúng hiện đang là gam màu hot của năm 2015. Tại sao mà chúng hot ư? Là nhờ chúng cực kỳ dễ mix đồ chỉ cần 1 tí đầu tư là chúng sẽ biến thành điểm nổi bật độc đáo cho phong cách của bạn. 1 chiếc áo khoác nam tông màu pastel đảm bảo sẽ là 1 trải nghiệm mới cho các chàng đó nhé.
ao khoac nam

Tông màu tối


Một số mẫu áo khoác nam màu trầm ví dụ đen tuyền, xám tro và tím đen luôn luôn là những tone màu khó có thể thiếu mặt bên trong tủ quần áo của các chàng. Không những vì nó khiến bề ngoài của người bận gọn gẽ hơn, mà còn bởi vì cảm giác nam tính và thời thượng mà nó đem tới.
.
Nếu năm nay lĩnh vực thời trang phái yếu chuộng các chi tiết cách điệu & gam màu sặc sỡ thì lĩnh vực thời trang phái mạnh hướng tới vẻ đơn giản và bụi bặm. Nếu như bạn chưa đủ tự tin thử mình với những tông màu độc đáo bên trên thì cần dạn dĩ lên & chọn lựa cho bản thân một kiểu áo khoác nam cùng với tông màu ở trên, có thể nó sẽ làm các bạn phải bất ngờ!

Bạn nên chọn mua những sản phẩm áo khoác và áo khoác nam đẹp trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét