AZ Review

Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Một số xu hướng đầm bầu tuyệt đẹp dành riêng cho các bà bầu

Hầu hết các mẹ bầu hầu như sợ bị mất đẹp do thân hình quá to của bạn một khi mang thai, chính chuyện này để làm giảm vẻ tự tin trông thấy của một vài phụ nữ mang thai. Song 1 tin vui hơn đối với bà bầu chính là sẽ rất dễ để giúp các mẹ che được 1 vài khuyết điểm cơ thể không mong muốn bằng việc lựa chọn 1 vài kiểu đầm bầu thích hợp cho mỗi một body.

Lên cân toàn thân

Bà bầu lên cân hết toàn thân hãy thử diện đầm bầu sẫm màu hoàn toàn từ đó giúp giấu đi được các phần mỡ thừa trên body. Tông màu trung tính như màu đen, xanh biển cũng giúp cho phần thân cùng với đôi chân của chị em trông có vẻ dài ra. Để tránh bị tăm tối, các mẹ hãy tạo nên hình ảnh cùng với 1 số món đồ, nữ trang có giá trị. Kiểu giày slip-on không sử dụng phần quai ngang hoặc giày có phần gót thấp giúp bạn “ăn gian” thêm hơn chút độ dài cơ thể.
dam bau
Bên cạnh việc chọn lựa đầm bầu màu trung tính, mẹ bầu hoàn toàn có thể mặc một số đầm bầu cùng với chất liệu vải mềm mại dịu dàng, màu nhã nhặn. Các lớp vải có độ rủ này “lừa được” cảm nhận của những người đối diện, làm họ tập trung vào độ dài hơn là độ rộng nơi vóc dáng các bạn. Song, đừng quên hạn chế các kiểu váy dài quá kéo trên nền đất vừa vướng víu vừa làm vẻ luộm thuộm.

Bụng bầu thấp

Nếu mà bụng thấp có thể làm chị em trông có vẻ khệ nệ & lùn đi. Vì thế, nàng phải tìm kiếm đầm bầu giúp cân đối lại toàn thân đồng thời đẩy sự chú ý của người mà đứng đối diện vào một điểm khác trên cơ thể. Để giúp tạo cảm nhận cho 1 phần chân dài hơn nhiều, nàng hãy diện một chiếc váy bút chì màu trung tính. Phối kết cùng chiếc áo cổ chữ V, áo cổ rộng hoặc có đeo đồ bạc: dây chuyền, khuyên tai… đẩy sự chú ý của người xung quanh vào các phần ở trên cơ thể.

Bụng bầu cao

Một khi chửa cao, phần ngực đồng thời phần bụng của nàng có vẻ như hòa làm 1. Biện pháp tốt nhất sẽ là các chị em hãy tạo sức hút một chút vào chân và 1 vài nơi phân chia giữa ngực và phần bụng để giảm đi cảm giác này. Để phân chia rõ ranh giới giữa phần ngực cùng với bụng, các mẹ hãy thử chọn lựa đầm bầu vui mắt cùng 2 màu riêng biệt riêng cho phần ở trên cùng với phần ở dưới.

Những kiểu áo có đoạn dúm lại ở sát dưới ngực cũng tạo được hiệu quả y hệt. Mix phần áo này với các loại quần rộng bên dưới để tránh được dáng vẻ không vững chắc của chân cò hương khi so với phần thân ở trên.
dam bau

Chửa nhỏ

Nếu mà các chị em bụng nhỏ, bạn chắc rằng vướng vào trạng thái lỡ cỡ & hơi quá khó khăn khi tìm trang phục tự tin là vì quần áo cũ thì chật còn đầm bầu lại có phần quá to. Mẹo nhỏ cho điều này là các bạn cần chọn lựa đầm bầu tạo các đường cong hơn cho cơ thể bạn. Có thể chọn lựa 1 vài mẫu đầm bầu có điểm họa tiết chẳng hạn như bèo, nơ, được cắt xẻ để làm cơ thể của bạn sexy, điệu đà hơn. Mẹ bầu cũng hãy thử cột 01 cái thắt lưng nhỏ xinh chỗ dưới ngực giúp làm thành “giải phân cách” tự tạo giữa phần ngực & phần bụng. Và bạn cũng luôn may mắn hơn rất nhiều cô nàng khác do có thể tự tin diện đầm bầu kẻ sọc khi mà bầu bì, tạo nên một tổng thể tươi trẻ mà cũng vẫn thời trang.

Xem thêm nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng đầm bầu - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét