AZ Review

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Xài quạt sưởi đúng đắn trong mùa đông

Gắn 01 chiếc quạt sưởi sẽ không hề tốn kém như là 1 bộ máy điều hòa nhưng nó lại có công năng giữ ấm khá hiệu quả vào khoảng thời gian khí hậu lạnh hiện nay. Nhưng nếu như dùng không được đúng cách nó có thể dễ dàng mang đến 1 vài bất tiện ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta. Sau đây là một số kinh nghiệm khi dùng loại máy trên cho chúng ta.

Đọc kỹ thông tin hướng dẫn sử dụng máy được ghi bên trên sản phẩm



Đảm bảo chẳng hề tốn nhiều quá thời giờ của bạn đâu, chỉ khoảng 1 vài phút coi qua là chúng ta đã có thể dùng thật dễ dàng & tùy chỉnh đúng theo nhu cầu của chính mình. Trước khi dùng bất kì dòng máy lạ nào chẳng riêng biệt gì dòng quạt sưởi, để có thể vận hành 1 cách chuẩn xác các bạn cần phải hiểu được cách thức sử dụng được ghi ở trên sản phẩm. Không chỉ vậy, còn có thể biết được mức nhiệt như nào là hợp lí với không gian nhà.

quat suoi
Mua sắm nhiều sản phẩm trên trang bán hàng quạt sưởi - Xem ngay!

Đặt để máy ở những nơi phù hợp



Những nơi lý tưởng để mà để máy đấy là trong góc, không khí sẽ dễ dàng lan tỏa đều chung quanh, hãy nên nhớ bạn chớ có ngồi chơi quá gần quạt sưởi ấm tối thiểu là 1.5 mét, để mà không xảy ra tình huống lương nhiệt cao gây tác động tới cơ thể, hay thậm chí khiến bỏng vùng da của các bạn… Quạt sưởi biến nhiệt không khí chung quanh bằng cách tạo ra một mức nhiệt vừa đủ tùy thuộc vào mức chỉnh, do thế sẽ rất đỗi hiểm nguy nếu như mình đặt để sát thân thể. Bên cạnh đấy nên đặt để quạt nơi có bề diện phẳng và chắc chắn để quạt không thể bị đổ.

Đừng đóng kín toàn bộ cửa phòng



Không như là máy điều hòa, một chiếc quạt sưởi sẽ có thể làm nguyên gian phòng nhà mình thành ra oi nóng nếu mà đóng toàn bộ cửa. Nhiệt của quạt thổi ra sẽ khiến cho không khí trong phòng bốc nhiệt, làm giảm hàm lượng oxy và các bạn sẽ là người dùng lượng khí đấy dẫn tới việc các bạn thấy ngột ngạt, mệt mỏi. Do vậy, những khi sử dụng quạt sưởi chúng ta hãy mở cửa ra 1 chút để giúp không khí được trao đổi cùng với bên ngoài.

Thêm hơi ẩm cho căn phòng



Mùa đông khí hậu lạnh cơ mà không khí thì lại rất hanh khô cho nên khi xài quạt sưởi liên tục ở trong căn phòng sẽ có thể làm cho thân hình bạn bị mất nước, làn da khô ráp, 01 chậu nước để trong phòng sẽ có thể giúp mình xử trí được tính huống trên.

quat suoi
Mua sắm nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng quạt sưởi - Xem ngay

Hoặc là các bạn có thể mua 01 mẫu máy phun hơi nước nho nhỏ, mức giá tiền cũng không quá mắc mỏ để mà sử dụng bên trong gian phòng. Chúng rất là tiện lợi thế nhưng bạn cần vệ sinh mỗi ngày vì bởi khi máy kết bụi sẽ dẫn bụi bẩn đi theo hơi nước phun vào không khí, khiến không gian càng thêm ô nhiễm thêm, dễ nguy hại tới hệ hô hấp đặc biệt là ở người già & trẻ nhỏ.

Không nên để nhiệt độ quá cao



Vào những tháng ngày giá rét, các bạn chớ nên chỉnh mức nhiệt quạt sưởi quá nóng, chênh lệch đối với lượng nhiệt bên ngoài quá nhiều để giảm thiểu trường hợp bị lạnh bất ngờ khi mà ra khỏi phòng. Với khí hậu nước ta tốt nhất nên để mức 22 đến 25 độ là thích hợp. Bởi do không khí bên trong quá khô nóng rất dễ tác hại đến hệ hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét