AZ Review

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Các bạn đã sử dụng quạt sưởi đúng cách?

Gắn một chiếc quạt sưởi hẳn chẳng hề hao tốn như là một chiếc máy điều hòa song nó lại có tác dụng giữ ấm khá hiệu quả vào thời gian khí trời se lạnh hiện giờ. Nhưng mà nếu sử dụng chẳng được đúng cách chúng có thể dễ dàng mang lại 1 vài phiền phức tác hại đến cơ thể của các bạn. Sau đây là một vài lời khuyên khi dùng loại máy trên cho các bạn.

Xem thật kĩ chỉ dẫn xài máy ghi bên trên sản phẩm



Bảo đảm chẳng hề mất quá nhiều thời gian của chúng ta đâu, chỉ chừng vài phút nghiền ngẫm là chúng ta đã có thể dùng thật là dễ dàng & điều chỉnh đúng theo yêu cầu của mình. Khi sử dụng bất kể loại máy mới gì không riêng biệt gì quạt sưởi, để hoạt động một cách hiệu quả các bạn cần phải xem qua cách xài được ghi trên sản phẩm. Hơn nữa, còn có thể biết rằng mức độ nhiệt nào là hợp lí đối với diện tích phòng.

quat suoi
Bạn nên mua sắm các sản phẩm quạt sưởi tại đây.

Đặt máy ở những chỗ thích hợp



Những vị trí hợp lý để mà để máy đó là góc nhà, không khí sẽ được tỏa đều trong phòng, hãy nên nhớ bạn chớ có ngồi quá gần quạt sưởi ấm ít nhất là 1,5 mét, để phòng tránh trường hợp nhiệt lượng gây tác động đến sức khỏe, thậm chí là làm phỏng nước da của các bạn… Quạt sưởi làm ấm không khí xung quanh bằng cách thổi ra 1 mức nhiệt độ vừa phải tùy vào mức chỉnh, chính vì thế sẽ khá là hiểm nguy nếu chúng ta đặt để gần sát thân thể. Ngoài ra hãy để máy nơi có địa hình nhẵn & đảm bảo để máy không bị ngã đỗ.

Không đóng kín phòng



Không như là máy lạnh, một mẫu quạt sưởi sẽ nhanh chóng khiến cho nguyên gian phòng nhà mình trở thành nóng bức nếu mà đóng toàn bộ cửa. Mức nhiệt mà quạt thổi ra sẽ làm cho không khí ở bên trong phòng bốc nhiệt, giảm hàm lượng oxi và chúng ta chính là người sử dụng lượng khí đấy dẫn đến chuyện bạn cảm giác bí bách, mệt mỏi. Thế nên, những khi sử dụng quạt sưởi chúng ta hãy nên để hở cửa 1 chút để cho không khí bên trong được chuyển đổi cùng chung quanh.

Thêm hơi ẩm cho căn phòng



Mùa đông thời tiết se lạnh song không khí lại rất là khô khan vì thế khi sử dụng quạt sưởi liên tục bên trong căn phòng sẽ rất dễ khiến cho cơ thể chúng ta bị mất nước, làn da khô ráp, 01 chậu nước đặt bên trong phòng sẽ có thể giúp mình giải quyết được vấn đề này.

Hoặc mình cũng có thể dùng 1 bộ máy phun hơi nước nhỏ, mức giá thành cũng chẵng quá đỗi mắc mỏ để mà sử dụng ở bên trong gian phòng. Chúng khá thông dụng thế nhưng bạn nên vệ sinh hàng ngày do một khi máy đóng bụi chúng sẽ đưa bụi bặm hòa cùng hơi sương phun vào không khí, làm không khí càng thêm ô nhiễm thêm, có thể ảnh hưởng tới hệ thống hô hấp đặc biệt là ở người già & em bé.

quat suoi
Xem thêm loại sản phẩm về quạt sưởi: https://www.sendo.vn/quat-suoi.htm

Không nên chọn mức nhiệt quá đỗi nóng



Trong thời điểm giá rét, các bạn chớ nên chỉnh lượng nhiệt quạt sưởi quá đỗi cao, chênh lệch đối với mức nhiệt ngoài trời nhiều để giảm thiểu tình trạng thấy lạnh bất thình lình khi ra ngoài. Đối với thời tiết nước ta tốt nhất nên để mức 22 ~ 25 độ là đủ. Bởi vì không khí bên trong quá khô nóng khá dễ gây hại tới hệ thống hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét