AZ Review

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Nhiều điểm mạnh vượt trội của đồng hồ Citizen Eco-Drive

Wp Blog Rocket Review - Từ xưa tới nay, nhãn hiệu đồng hồ Citizen đã vô cùng nổi tiếng trong việc luôn dẫn đầu kỹ thuật cùng với sự cải biến đáng ngạc nhiên về phiên bản & chức năng. Được nhiều người nói tới chính là kiểu đồng hồ đeo tay có tên Eco-Drive, được trình làng từ 1966, nó quả thực đã làm nên giai thoại của loại đồng hồ không xài pin cùng khẩu hiệu “Ở đâu có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Ngày nay, kiểu đồng hồ đeo tay đấy ngày càng được thay đổi nhiều hơn nữa cùng với những kĩ thuật hiện đại hơn thỏa mãn những đòi hỏi nghiêm khắc từ người sử dụng.

Dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy từ năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng gì từ ánh sáng mặt trời tới ánh sáng từ những cái đèn thông thường tại vì sản phẩm này có thể dễ dàng hấp thụ tia sáng siêu nhạy. Khi đã đầy pin thì ta có thể sử dụng được độ 5 tháng tới 6 năm trong các điều kiện hoạt động trong bóng tối. Đó quả là 1 thế mạnh tuyệt vời bởi vì sẽ không phải sợ vấn đề hết pin, chả phải lo việc thay pin rắc rối giống những dòng đồng hồ thường gặp nữa.

dong ho Citizen
Xem thêm những sản phẩm về đồng hồ Citizen giá tốt

Không những thế, chiếc đồng hồ Citizen này lại có các tính năng tiên tiến khác biệt tùy vào từng phiên bản thí dụ ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã trình làng cùng với tính năng đồng bộ hóa GPS đầy đủ tính năng để hiển thị thời gian 1 cách chuẩn xác dựa vô kết nối cùng với vệ tinh. Dầu cho các bạn có đi đến chỗ nào thì món đồ này cũng vẫn cho 1 kết quả cực chuẩn với khu vực mà các bạn đang sinh sống. Đồng thời, hãng cũng thực hiện vô số đổi mới về vẻ ngoài để cho thời thượng hơn, hiện đại hơn, mỏng hơn,… đáp ứng được nhu cầu của mọi người về một món đồ vừa hữu dụng vừa phong cách. Nhà sản xuất Citizen cũng sử dụng những đổi mới mới lạ về nguyên vật liệu ví dụ như dùng thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo độ bền của cái đồng hồ đeo tay Eco-Drive qua 1 khoảng thời gian dài hoạt động. Lớp mặt kính của mọi đồng hồ Citizen được design chủ yếu từ kính sapphira chống trầy cực tốt, chẳng may ta có lỡ tay làm trầy xước thì vẫn có thể dễ dàng khắc phục, tái tạo lại nét đẹp tinh tế của 1 mẫu đồng hồ hàng hiệu. Vì vậy, item đồng hồ Citizen Eco-Drive quả đúng là 1 chọn lựa toàn hảo.

1 vài vấn đề mà nhiều người thường xuyên gặp phải những khi sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Nhiều lúc người sử dụng sẽ nhận thấy kim giây hoạt động mau chóng và rồi lại chẳng có gì tại vì vào những điều kiện không ánh sáng để kiệm ước năng lượng thì kim sẽ quay chầm chậm, trong khi đặt trong tối một thì gian dài cây kim giây sẽ nghỉ quay để có thể tiết giảm năm lượng. Nếu bạn đặt đồng hồ citizen nữ ra ngoài ánh sáng thì kim sẽ quay mau chóng tới giờ hiện tại.

dong ho Citizen
Mua nhiều mặt hàng về đồng hồ Citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Chiếc kim giây vận động gián đoạn, đấy chính là dấu hiệu báo pin sắp cạn & cần phải được nạp.

Nếu như đồng hồ Citizen Eco-Drive ngưng lại (hết pin) bạn chỉ đơn giản để ở dưới tia nắng mặt trời một khoảng thời gian là chúng sẽ chạy bình thường như lúc trước. Thì gian nạp năng lượng đầy tầm 8 tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét