AZ Review

Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Chọn lựa áo khoác nam sành điệu cho chàng

Cũng giống như các nàng, áo khoác cũng chính là loại trang phục rất cần thiết & quan trọng với chàng. Thế nhưng, liệu chàng đã biết làm sao để lựa chọn được một chiếc áo khoác nam thật ưng ý? Cùng tìm hiểu những “bí kíp” sau nhé!


Hình dáng của trang phục ngoài việc giúp các chàng thêm thời trang mà đông thời mang lại cảm giác thoải mái & dễ chịu khi giao thiệp, lam việc. Chọn áo khoác nam cũng không nằm ngoài qui luật này. Những chàng khi chọn lọc áo khoác cho mình, cần chắc chắn rằng, bạn thực sự cảm nhận nó phù hợp với mình, với tính chất công việc, kể cả khi dạo phố cùng những người bạn. Nhiều mẫu áo vừa vặn body đều không thích hợp với những bạn quá mập hoặc quá gầy.


Nếu bạn hơi béo, bạn chỉ nên chọn mua những chiếc áo khoác nam đơn sắc & nên chọn những tông màu tối. Đừng nên chọn mua những kiểu áo có quá nhiều màu bên trên nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân từ phía người nhìn. Các mẫu áo có design đơn giản, ít rườm rà, mang những gam màu tối như nâu, đen, xám,…luôn nhận được sự ủng hộ của phần lớn Adam bởi những kiểu áo này dễ mix đồ, phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau. Thế nhưng, với những chàng gầy, bạn nên chọn áo khác nam có sắc màu ấm nóng như vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung hoặc đỏ bọc đô để giúp cơ thể trông đầy đặn hơn.


Điều thứ ba mà bạn nên quan tâm khi chọn một chiếc áo khoác nam là chất liệu của áo. Mùa hè, bạn nên chọn những vật liệu mỏng, nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt. Tuy nhiên, vào mùa làm lạnh, bạn cần chọn chất liệu có thể giữ ấm tốt cho cơ thể. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào vật liệu len, nhưng khi dùng vật liệu này hãy chú ý tới cách giặt & bảo quản bởi lẽ nó dễ bị chảy, khiến cho chiếc áo của bạn bị giãn ra. Hơn nữa, những chiếc áo khoác nam bằng vải nỉ và da cũng sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể tốt. Hơn nữa, những chiếc áo khoác da sẽ giúp bạn trông thật sành điệu và thời trang. Nếu bạn hơi gầy, nên chọn áo khoác có chất liệu cotton, sợi thô, kaki, denim (bò) vì tính chất dày, thô, sẽ giúp bạn nâng cấp vóc dáng.
Cuối cùng, để có một chiếc áo khoác ưng ý, hẳn nhiên là phải vừa với size cơ thể bạn. Tùy từng kiểu thiết kế nên để chắc chắn chiếc áo này phù hợp với mình các bạn nên mặc thử chúng. Để ý xem phần cổ và vai của áo có khiến ban thấy khó chịu? Áo có làm bạn sẽ thấy khó khăn khi vận động? Thông thường, một chiếc áo khoác nam phù hợp sẽ có phần vai rông hơn một chút so với chiều dài vai thực tế. Khi thử áo, nên ngồi xuống một chiếc ghế, thử phần vai bằng cách giơ cao tay xem chúng có chật hoặc làm bạn sẽ thấy trở ngại khi cử động. Nhớ thử các tư thế làm việc hằng ngày nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét