AZ Review

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Các bạn đã giữ áo thun raglan thực sự tốt hay chưa?

Cánh mày râu sẽ luôn ưng ý best t shirt làm hoàn toàn bằng cotton, còn với các cô gái có thể thấy là hay chuộng các loại vải có thêm chất co giãn với mục đích tăng thêm sự thu hút. Tất nhiên, loại áo thun raglan có đẹp hay là không thình thoảng còn dựa vào chính chúng ta.

- Không được giặt chung những áo có màu khác, đặc biệt là trong lần giặt thứ nhất, bởi áo thun raglan cực kỳ thường ra nhiều màu, nếu mà các bạn giặt chung, có thể áo thun sẽ bị loang màu đồng thời dính màu cho 1 số trang phục đi cùng.

hot t shirt

- Tuyệt đối không được làm sạch áo trong nước nóng quá 40 độ, khi đó nhiều trường hợp làm vải áo giãn ra và có thể làm hư áo

- Tốt nhất nên tránh mấy loại xà bông giặt tẩy quá cao, hãy nhờ tránh thử dùng các loại thuốc tẩy, lưu ý là trên áo đậm màu nhé.

- Đừng dùng 1 vài sản phẩm nước xả giúp mềm vải, nếu như các bạn mong muốn áo thun thật thơm sau khi giặt giũ. Nếu mà các bạn dùng những loại nước xả mềm vải, áo cũng bị giãn trong 1 thời gian ngắn. Nước xả và phơi cùng móc treo quần áo sẽ là 1 biện pháp cực kì hiệu quả nếu mà các bạn đang tính “giết chết” chiếc áo yêu chuộng của mình. Bên cạnh đó các loại nước xả để làm mềm vải chắc chắn khiến cho các hình thù trên áo bị mềm bên cạnh đó dễ bong tróc ra.

- Chỉ nên giặt bằng tay, khi giặt bằng máy, chúng ta chỉ nên lộn bề mặt trái của áo, đề phòng trường hợp hình in dính vào thùng giặt làm tróc họa tiết in trên áo.

- Tuyệt đối không được vắt mạnh áo thun sau khi giặt, mình nhiều khi có thể khiến các loại vải áo chảy xệ & làm hư hại chiếc áo yêu quý của các bạn đấy.

- Đừng nên đặt áo thun raglan vào nơi đọng nước, nhờ vào sự hút mồ hôi, hút nước tốt hơn hết, áo pull thường trở nên ẩm mốc, thậm chí xuất hiện các vết ố ở trên quần áo.

- Khi chọn áo thun raglan dạo chơi, đùa giỡn nhiều đổ mồ hôi, tối hơn hết chính là mọi người phải giặt ngay áo thun, nếu bạn để lâu luôn phải nghe thấy nhiều mùi hôi & gây mùi. – Khi phơi áo, chúng ta hãy lộn bề mặt trái của áo để có thể phơi áo cũng như là để áo ở chỗ mát. Ánh mặt trời thường cũng là một nguyên do làm họa tiết in trên áo mau mất màu nhé. Áo thun raglan làm từ vải tốt hầu như sẽ có sự chảy xệ ít hơn, tuy vậy nếu muốn tránh độ co giãn của áo thun, các bạn tốt nhất nên phơi áo trên dây. Khi bạn phơi phóng nhờ móc áo, thông thường khiến cho áo pull bị chảy dài hết sức xấu đi đấy.

- best t shirt 100% cotton thường bị nhăn khi mới giặt xong, một khi là áo, chúng mình nhớ là đừng nên cho bàn ủi đi qua lên trên phần có hình ở trên quần áo nha, đơn giản là bạn nên là áo với nhiệt độ thấp. Các bạn cần phải là mặt trái của áo thun raglan để có thể tránh mất màu nhuộm của vải, & bong tróc một số hình ảnh, logo, khẩu hiệu hiện diện trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét