Lý do chính là một hãng làm theo nhiều đơn đặt hàng rất nhiều sản phẩm cho một số ”ông lớn” công nghệ ở toàn cầu, hàng loạt sản phẩm điện thoại Samsung bắt đầu bán ra bên ngoài các nhãn hàng phân phối hàng triệu chiếc trong 1 khoảng thời gian qua thực sự ngắn ngủi. Có thể nói rằng không hãng điện thoại nào được sở hữu ở công năng khá sốc như vậy. Dường như rất lâu, hãng Apple mới có thể bán ra ở mức năm mươi triệu mẫu smartphone trong khoảng ba tháng, nhưng có vẻ như lên tới năm mươi lăm triệu sản phẩm điện thoại Samsung được xuất xưởng chính quí 2 năm 2012.

Giờ đây những cái smartphone đối với nhà Samsung sự thật là buộc phải chi ra một con số không nhỏ cho chi phí PR làm cho hầu hết người hầu như cảm nhận những sản phẩm điện thoại Samsung gần đây nhiều tính năng hơn hẳn so tại một năm trở về trước. Chi phí dành cho quảng bá thương hiệu ở nửa đầu năm 2012 hiện tại có thể đã ở con số 100.000.000 đô Mĩ, tăng vọt lên một phẩy ba phần trăm, ở số bảy triệu USD trong vòng khoảng đầu năm 2011, xem xét dựa vô nhiều báo cáo ở một tập đoàn thường nghiên cứu marketing.
Có rất nhiều công ty công nghệ có thể sẽ tạo nên một cái smartphone tuyệt vời, tuy nhiên kiểu dáng di động kia thường khó có thể trở nên tin tưởng với khách hàng yêu thích smartphone khi quá ít sự marketing cùng những nhà mạng. Các tập đoàn điều hành mạng cáp quang không dây trở thành loại đối tác kinh doanh vô cùng quan trọng với hàng loạt các tập đoàn di động, bỏ phân phối mặt hàng và những dịch vụ cho người sử dụng. Hãng Samsung gắn kết quan hệ với khoảng năm trăm hãng đang tổ chức kinh doanh loại kết nối viễn thông không dây ở trên khắp toàn cầu, công ty Samsung hiện có thể tạo lập được 1 mạng lưới hợp tác thực sự rộng khắp. Chuyển từ kiểu điện thoại Samsung thô sơ sang đến smartphone đặt ra vấn đề là hãng trên phải tạo nên nhiều cách tân lớn trên phương thức quảng bá sản phẩm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét