AZ Review

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Mùa hè, mùa đông tìm chọn quần áo trẻ em đúng cách cho bé con

Ba mẹ cần khéo léo hơn nữa trong chuyện mua sắm quần áo trẻ em vào những tháng thời tiết nắng nóng hay là buốt giá vì trẻ con khác với người lớn, thể chất của trẻ còn rất là yếu kém chính vì thế khó mà có thể đối phó tất cả tác động của tiết trời. Vài lưu ý ở dưới đây sẽ giúp cho các bạn có thêm cách thức trong chuyện mua đồ bận cho bé con.

Vào thời điểm hè nắng nóng



Trước hết, các bạn cần xem xét rõ các chủng loại quần áo trẻ em phù hợp thông thường nhất trong ngày hè bên trong tủ đồ của trẻ em. Thí dụ như các quần áo thun, áo khoác ngoài,… để có thể mau chóng thu xếp và thay đổi.

Ở tháng ngày hè, chúng ta đừng nên để cho bé con ăn diện những bộ quần áo trẻ em quá đỗi phức tạp. Với khí hậu nóng nực thì chúng ta chẳng cần chú trọng tới mốt ăn diện sành điệu hoặc là nổi bật mà chuyện phải để tâm chính là làm sao để bé thông thoáng hơn hết. Các bé chỉ đơn giản 1 set đồ thun là đã đủ nhưng mà nhiệt độ cơ thể của trẻ nhỏ không ổn định chính vì điều đó cha mẹ còn có thể diện thêm 1 lớp trang phục mỏng nữa là được. Song song đó cũng chớ quên tìm chọn những chất vải có khả năng hút mồ hôi như cotton nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Song song các bộ quần áo trẻ em đúng ý các bạn cũng có thể lựa chọn thêm vào phụ kiện cho con trong những ngày đầy nắng như mũ, kính mát, khăn choàng,… Chúng là các vật dụng khá hữu ích những lúc các bé phải đi ngoài đường dưới cái nắng gay gắt của mùa hè, nếu như có điều kiện cũng có thể bôi thêm kem phòng nắng lên làn da mỏng manh của bé cưng. Còn ở trong nhà thì các bạn cũng cần đơn giản mấy loại quần áo trẻ em. Bước vào mùa này, tốt nhất là bố mẹ cho trẻ bước chân trần. Liên tục thay đổi quần áo trẻ em để bảo đảm an toàn cho bé.

Vào thời tiết lạnh giá



Vào ngày đông giá buốt dù cho xuống phố hay ở nhà thì cha mẹ cũng cần để tâm hơn nữa tới vấn đề giữ nhiệt cho bé con từ các lớp quần áo trẻ em. Rất là nhiều người mẹ quá là lo lắng vì thế bận khá nhiều lớp đồ, việc này cũng phải quan tâm 1 vài việc sau:

Thực tế cách thức giữ ấm cho bé cưng bằng các lớp quần áo dày quả thật là việc làm không mấy thỏa đáng. Mặc quá nhiều có thể khiến trẻ tiết mồ hôi khiến bé dễ bị nhiễm lạnh & dính 1 số bệnh lý ngoài da ngứa ngáy, viêm nhiễm, khó chịu. Vì thế các mẹ cần lựa chọn những loại quần áo trẻ em giữ ấm sao cho thật phù hợp và thông thoáng, giúp cho bé cưng luôn luôn duy trì thân nhiệt thật tốt nhất.

Đồng thời ba mẹ đừng quên lưu ý các kiểu quần áo trẻ em có các họa tiết cầu kì như là dây buộc, ruy băng,… vì nó có thể quấn lấy phần cổ bé hay các dạng đồ có kim tuyến đem lại bức rức cho trẻ. Tốt nhất nên sử dụng những bộ trang phục từ 100% cotton.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét